Hotline 24/7
08983-08983

Chàng tiết lộ 10 điều cực ghét bạn gái làm khi hẹn hò

“Hầu hết phụ nữ chẳng rõ đàn ông muốn gì ở mình, và nhiều khi thể hiện những hành động thừa thãi, khiến các chàng ngán ngẩm…”.

Khi hẹn hò, nhất là đang trong giai đoạn “cưa cẩm”, các nàng thường muốn thể hiện mình và gây ấn tượng sâu đậm với những đối tượng của họ. Nhưng có không ít cô gái lại tự gây áp lực, và hành động chẳng hề giống với bản thân mình lúc bình thường. Họ cho rằng, phải tỏ ra thế này, thế kia thì chàng mới thích mình. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, hầu hết phụ nữ chẳng rõ đàn ông muốn gì ở mình, và nhiều khi thể hiện những hành động thừa thãi, khiến các chàng ngán ngẩm.

1. Chơi trò tâm lý

Nhiều nàng dù giận dỗi, nhưng lại chẳng nói ra mà thường chọn cách làm thinh hoặc vùng vằng bỏ đi, bắt “một nửa” phải tự đi mà hiểu và tìm cách giải quyết.

Tuy nhiên, đàn ông dù “to xác” thì bên trong vẫn là một cậu bé mà thôi, họ làm sao có thể hiểu nổi cô gái vừa vui vẻ cười khúc khích rõ đáng yêu, chỉ một phút sau lại có thể nổi cơn tam bành vì họ nhỡ ấn nút “like” tấm ảnh đại diện của cô bạn nào đó trên Facebook cho được?

2. Tỏ vẻ cá tính

Một cô nàng mạnh mẽ, cá tính, chẳng sợ hãi điều gì, mang dáng vẻ của “chị đại” có thể rất hấp dẫn. Nhưng nếu bạn là một cô nàng bánh bèo 100%, thì xin hãy cứ bánh bèo chứ đừng cố làm… bánh bò.

Nếu khí chất không toát ra từ bên trong con người bạn, thì vẻ ngoài mà bạn đang cố diễn sâu sẽ quay ra làm phản đấy. Bởi kết cục rất có thể là thay vì cá tính, bạn sẽ trở thành một cô gái kỳ quặc, thô lỗ và vô duyên.

3. Không ăn gì trong buổi hẹn

Không phải cứ dịu dàng, nhẹ nhàng là phải đi đôi với việc ăn như mèo đâu nhé. Câu “nữ thực như miu” xưa rồi, thời buổi này các nàng cứ thoải mái mà ăn uống. Và một chàng trai cũng sẽ chẳng đánh giá cao bạn hơn chút nào, nếu như bạn ăn thật ít đâu.

Thay vì mỉm cười duyên “em đang giảm cân”, “em chỉ ăn sallad thôi”, hãy vui vẻ chọn món ăn mà bạn thích và đánh chén ngon lành. Nhớ đừng có ngấu nghiến quá mức, làm vương vãi thức ăn ra bàn ghế, quần áo là được.

4. Giả vờ ngu ngơ

Nhiều nàng cứ nghĩ rằng giả vờ ngây thơ, “lơ tơ mơ” không biết gì là dễ thương. Nhưng liệu có chàng nào cảm thấy hứng thú với một cô nàng hễ cứ nghe gì lại “ôi thế á”, “em chả biết gì”, “uầy hay thế”… rồi chớp chớp mắt, xoắn tóc cười duyên mà chẳng chủ động trò chuyện để khiến cuộc hội thoại thêm thú vị?

5. Cố tình làm bạn trai ghen

Kể lể, khoe khoang với chàng rằng mình có nhiều “đuôi”, nhiều chàng theo đuổi hay được hàng tá người đàn ông thay nhau “trồng cây si” có vẻ là chiêu thức thường được các cô gái dùng để “nâng giá” bản thân.

Nhưng, hành động này có thể khiến họ cảm thấy ngờ vực về độ đứng đắn của bạn, và thắc mắc rằng liệu bạn có đang nghiêm túc trong mối quan hệ với họ không. Hơn nữa, nếu bạn thực sự thích chàng, đừng nên cố tình làm chàng ghen chỉ để thỏa mãn cái tôi khá là ích kỷ và trẻ con của mình.

6. Chỉ nói về bản thân mình

Một cuộc hội thoại lành mạnh diễn ra khi cả hai người có cơ hội trao đổi về bản thân để đối phương thấu hiểu hơn về mình.

Chỉ chăm chăm kể lể chuyện nhà em có mấy người, bố mẹ em làm gì, em đi học ở đâu, con cún nhà em hôm nay ăn cơm chưa… và đưa cuộc nói chuyện về mô hình anh hỏi - em đáp có thể khiến chàng cảm thấy không được quý trọng cho lắm.

7. “Giả nai”

Một số nàng tỏ ra dễ thương bằng cách nói giọng the thé như thể trẻ con. Các nàng này còn thường mặc trang phục theo phong cách xì tin, “cute”, điệu bộ nhí nhảnh, hay cười tủm tỉm, mắt trợn tròn ngơ ngác.

Thật ra nếu bạn vẫn là một nữ sinh cấp 2, cấp 3 thì điệu bộ như thế vẫn là chấp nhận được. Chứ còn đã ngoài 20 mà vẫn “diễn sâu” kiểu này thì rất không nên đâu nhé!

8. Yếu đuối thái quá

Dĩ nhiên rồi, bản năng của phái mạnh là che chở cho những cô gái yếu đuối. Nhưng nếu chỉ nhỡ gãy cái móng tay mà bạn cũng gục ngã khóc thảm thiết, hay một chú gián nhỏ ngo ngoe đôi râu cũng có thể khiến bạn ngất lịm vì khủng hoảng, thì có vẻ như bạn đã hơi bị nhạy cảm quá mức.

Nữ tính có thể khiến bạn hấp dẫn ở một mức độ nào đó. Nhưng có điều còn quyến rũ hơn, đó là trở thành một cô gái độc lập, tự tin, có khả năng kiểm soát cuộc sống của mình.

9. Thiếu tự tin

Nhiều cô gái hay phàn nàn với bạn trai hoặc người yêu về ngoại hình, đại loại như “em béo quá”, “da em dạo này xấu quá”… Hoặc, tỏ ra bi quan về cuộc sống, không tự tin về khả năng của mình.

Nhưng liên tục tự đánh giá xấu về bản thân như vậy không chỉ khiến bạn càng ngày càng bi quan, mà còn khiến chàng cảm thấy chán nản nữa. Chàng yêu bạn đâu chỉ bởi bạn đẹp, hay bạn tài giỏi, phải không nào? Hãy tự tin hơn vào chính mình, bởi ít nhất bạn cũng chinh phục được một chàng “bạch mã hoàng tử” của riêng mình đấy thôi.

10. Chảnh chọe kiêu kỳ

Cho rằng nếu kiêu hơn một chút, bạn sẽ hấp dẫn hơn trong mắt chàng là một quan niệm sai lầm. Và liên tục gọi điện, nhắn tin hay tỏ ra sao nhãng trong buổi hẹn không phải là cách khiến một người đàn ông hứng thú hơn và cố gắng tìm cách thu hút sự chú ý của bạn. Bởi anh ta có thể sẽ cho rằng bạn hoàn toàn không có chút cảm tình nào với mình và rốt cuộc sẽ từ bỏ việc theo đuổi bạn.

Nếu đã “đổ” chàng, sao không thẳng thắn nói ra? Chúng ta đều đã là người lớn cả, không phải sao?

Theo Army - Sống mới

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X