Hotline 24/7
08983-08983

CĐV quốc tế tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của ĐT Việt Nam sau 2 lượt trận tại vòng bảng AFF Cup 2018, rất nhiều CĐV trong và ngoài nước đã lên tiếng chúc mừng.

Nhiều CĐV trong khu vực Đông Nam Á tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.
Nhiều CĐV trong khu vực Đông Nam Á tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Ở cuộc chạm trán với Malaysia trong khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018 diễn ra vào tối nay (16/11), ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Công Phượng (11’) và Anh Đức (60’). Qua đó, leo lên vị trí thứ 2 trên BXH khi có cùng 6 điểm với đội xếp thứ nhất Myanmar, nhưng thua về số bàn thắng ghi được.

Đáng chú ý, qua 2 trận đấu tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam vẫn chưa để thủng lưới bàn nào và ghi được tới 5 bàn thắng. Điều này cho thấy, cả hàng tấn công lẫn phòng thủ của đội bóng áo đỏ đều đang có phong độ cực tốt. Đồng thời, lối chơi cũng đầy nhiệt huyết, mang lại hứng thú cho các CĐV.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV bóng đá trong và ngoài nước đã lên tiếng chúc mừng ĐT Việt Nam. Ngoài ra, họ cũng tin rằng, với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thẳng tiến tới trận chung kết để rồi đăng quang tại AFF Cup 2018.

Điển hình, CĐV có tên Leo Putra (Indonesia) đã bình luận trên mạng xã hội Facebook với nội dung: “Sau khi xem 2 trận đấu của ĐT Việt Nam, tôi nghĩ họ sẽ thẳng tiến vào vòng chung kết. Ở đó, họ sẽ chạm trán với Thái Lan và cuối cùng trở thành nhà vô địch. Từ Indonesia, tôi xin gửi lời chúc mừng tới các bạn.”

Trong khi đó, một CĐV có tên Mohd Nazib (Malaysia) lại thừa nhận: “Xin chúc mừng Việt Nam. Các bạn có một đội hình quá tốt và chúng tôi không có gì phải phàn nàn về trận thua trong tối nay.”

Cùng đồng tình với CĐV kể trên, một fan có tên Ishfahan (Malaysia) đã bình luận: “Chúc mừng ĐT Việt Nam, các bạn đã có một chiến thuật vô cùng hoàn hảo. Các bạn biết tận dụng tốt các cơ hội mà mình có, còn chúng tôi lại gặp khó khăn trong việc xâm nhập vòng cấm. Vì vậy, chẳng có gì phải tranh cãi về chiến thắng này. Các bạn hoàn toàn xứng đáng.

Còn CĐV Yun Lee (Hàn Quốc) lại bình luận: “ĐT Việt Nam ! Tôi yêu các bạn. Xin chúc mừng chiến thắng và tôi hy vọng các bạn luôn giành chiến thắng ở các trận đấu tiếp theo và lên ngôi vô địch.”

Bình luận trên một tờ báo điện tử, CĐV có tên Ngọc Anh nhận định: “ĐT Việt Nam hôm nay thi đấu quá tuyệt vời. Công Phượng, Anh Đức, Xuân Trường… tất cả đều làm tốt công việc của mình. Chiến thắng đã có, nhưng tôi nghĩ rằng, họ có thể làm được nhiều hơn thế. Hãy hướng về chức vô địch AFF Cup lần 2.

Theo Tiền Phong

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X