Hotline 24/7
08983-08983

Cầu thủ futsal Bồ Đào Nha đột quỵ khi đang thi đấu

Fabio Mendes của đội Central Social Sao Joao ngã xuống sân bất tỉnh trong trận đấu với Portimonense, trút hơi thở cuối cùng trước khi tới bệnh viện.

Theo The Sun, bi kịch xảy ra với cầu thủ 28 tuổi khi trận đấu thuộc giải hạng hai futsal Bồ Đào Nha còn 13 phút nữa là kết thúc. Fabio Mendes bị trụy tim, ngã xuống sàn đấu, được các bác sĩ của cả hai đội nỗ lực cấp cứu nhưng không qua khỏi. Khán giả cùng các đồng đội và đối thủ lo lắng, hốt hoảng, nhiều người bật khóc khi chứng kiến tình cảnh của Mendes.

Mendes được đưa tới bệnh viện ở thành phố Portimao nhưng được thông báo chết trước khi tới bệnh viện. Trận đấu giữa Sao Jao và Portimonense bị hủy bỏ.

Fabio Mendes bị trụy tim trên sân, ra đi ở tuổi 28. Ảnh: Sun

Sau khi biết tin dữ của cầu thủ futsal, Chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha, Fernando Gomes, gửi lời chia buồn tới gia đình, bạn bè và người thân của Mendes. CLB bóng đá Sporting Lisbon cũng bày tỏ sự thương tiếc với sự ra đi của cầu thủ 28 tuổi.

Đây là bi kịch thứ hai của đội futsal Sao Joao trong vòng hơn một năm qua. Tháng 12 năm 2017, thủ môn của đội, Joao Gregorio, qua đời vì tai nạn xe hơi ở tuổi 24.

Theo Hoàng Trang - Ngoisao.net

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X