Hotline 24/7
08983-08983

"Cậu nhỏ" nặng mùi: Nguyên nhân vì đâu?

Không chỉ có chị em, vùng kín của nam giới cũng hay bốc mùi. Tình trạng này không chỉ khiến các đấng mày râu mất tự tin trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến chuyện phòng the.

Nguyên nhân khiến dương vật bốc mùi?

Bất kỳ mùi hôi nào ở vùng kín cũng có liên quan đến thói quen vệ sinh cá nhân và chế độ ăn uống. Ví dụ, nếu bạn ăn tỏi thì "cậu nhỏ" sẽ có nguy cơ bốc mùi cao hơn khi ăn những món khác.

Ngoài ra, nếu mặc quần jeans suốt cả ngày thì bạn cũng có thể sẽ bốc mùi vùng kín. Mồ hôi và độ ẩm kết hợp với vi khuẩn tự nhiên trên da có thể gây ra mùi cơ thể. Ngoài ra, ở vùng kín có tuyến mồ hôi tiết mùi, càng nhiều mồ hôi thì càng khó chịu.

Nguyên nhân nào khiến bộ phận sinh dục nam có mùi hôi?
Nguyên nhân nào khiến bộ phận sinh dục nam có mùi hôi?

Dương vật bốc mùi có ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn tình khi làm "chuyện ấy"?

Câu trả lời là không. Dương vật có mùi sẽ không làm phụ nữ có nguy cơ mắc nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc bất kỳ bệnh nhiễm trùng nào khác.

Làm gì để giảm mùi dương vật?

Vệ sinh sạch sẽ: Hãy vệ sinh sạch sẽ vùng kín của bạn và lau khô. Hãy sử dụng các loại xà phòng kháng khuẩn để tiêu diệt hết vi khuẩn ở vùng kín.

Giữ vùng kín thoáng mát: Hãy lau khô vùng kín trước khi mặc quần. Thậm chí bạn có thể sử dụng máy sấy để đảm bảo khu vực này hoàn toàn khô ráo. Hạn chế độ ẩm cao ở khu vực này vì nó có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển.

Chọn quần bằng loại vải thoáng: Sử dụng quần lót được làm từ các loại vải thoáng khí để vùng kín luôn được thông thoáng, đặc biệt vào mùa Hè.

Cắt tỉa lông: Hãy cắt tỉa lông vùng kín gọn dàng để đảm bảo không bị ướt nhớp nháp mồ hôi và không gây mùi hôi.

Theo Trần Lưu - Tạp Chí Thực Phẩm Chức Năng Health+

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X