Hotline 24/7
08983-08983

Cát Tường bật khóc: Tôi không bỏ "Bạn muốn hẹn hò", chương trình mời người khác cắt hợp đồng của tôi

Cát Tường bật khóc trong livestream mới đây khi nói về việc phải tạm dừng với "Bạn muốn hẹn hò".

Từng gắn bó 6 năm với "Bạn muốn hẹn hò", mới đây chương trình đã thay thế MC Cát Tường thành diễn viên Nam Thư. Vừa dẫn 2 tập đầu tiên,Nam Thư đã vấp phải một làn sóng phản đối đến từ người hâm mộ khi cho rằng cô kém duyên, pha những miếng hài mang đến sự khó chịu thay vì gây cười. Một số fans đã vào trang cá nhân của Cát Tường để bày tỏ sự thất vọng về người dẫn mới và mong mỏi nữ MC sẽ sớm quay trở lại. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Cát Tường không trực tiếp chia sẻ về sự việc mà chỉ nhẹ nhàng bày tỏ mong khán giả hãy "tiếp tục ủng hộ chương trình".

Ngoài ra mới đây nhất, khi đang trò chuyện cùng người hâm mộ, Cát Tường tiếp tục có những chia sẻ của mình. Cô xúc động đến bật khóc khẳng định: "Nhiều người nói tôi đi chơi rồi về quay, nhưng tại người ta cắt của tôi chứ làm gì có ai bỏ chương trình.Tôi làm "Bạn muốn hẹn hò" đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm". Cô nói thêm việc sẽ tìm một show mới tương tự để dẫn vì dù gì hiện tại "cũng mất show rồi!". Cô cũng mong khán giả không bỏ mình: "Người ta bỏ Tường rồi, quý vị khán giả đừng bỏ Tường nha!".

Cát Tườngbày tỏ thêm phía NSX quyết định ngừng hợp tác vì cô đồng thời dẫn thêm một show có nội dung mai mối tương tự. "Show Hẹn ăn trưa tôi đã làm từ năm ngoái, nhưng bây giờ họ nói vì tôi đã làm chương trình khác nên họ mời người khác làm Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường nói.

Cát Tường bị thay thế sau 6 năm dẫn "Bạn muốn hẹn hò".

Nam Thư là người thay thế Cát Tường và nhận nhiều lời chê bai.
Theo Kênh 14

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X