Hotline 24/7
08983-08983

Cấp cứu cho làn da khô mụn lúc giao mùa với 5 loại nước quả thanh lọc

Nắng, gió và bụi là nguyên nhân hàng đầu khiến lúc giao mùa trở thành thời điểm xấu nhất trong năm của chị em. Và đây là 5 loại nước quả thanh lọc cứu cánh cho các nàng.

Giao mùa là thời điểm mà làn da của chúng ta khóc thét vì khô, vì nắng và vì bụi bặm nữa. Cảm giác hanh khô, thô ráp luôn có thể ập đến bất kỳ lúc nào nếu chị em mình không cung cấp cho cơ thể một lượng nước đủ dùng để thanh lọc. Và đây sẽ là 5 công thức dễ chưa từng thấy giúp bạn tút lại làn da trong mơ chỉ bằng vài nốt nhạc.

1. Nước việt quất và bạc hà

Công thức làm nước việt quất thanh lọc rất đơn giản, bạn chỉ cần thả việt quất, nước cốt chanh cùng vài chiếc lá bạc hà là xong phần nguyên liệu. Bạn chỉ cần thêm nước và để qua đêm là đã có một bình nước detox đẹp xinh lung linh rồi đấy.

Cấp cứu cho làn da khô mụn lúc giao mùa với 5 loại nước quả thanh lọc giúp cấp ẩm, sáng mịn tức thì - Ảnh 1.

2. Nước dưa chuột và kiwi

Dưa chuột là loại quả giá rẻ lại chứa siêu nhiều nước trong thành phần. Chính vì thế nước detox từ dưa chuột luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em, và nó còn tuyệt vời hơn nữa nếu thêm một quả kiwi man mát dịu nhẹ. Nước detox xanh mát cả con mắt này chưa rất nhiều vitamin A và E giúp khắc phục nhanh làn da khô khi giao mùa, cho nàng vẻ ngoài rạng rỡ và tươi trẻ.

Cấp cứu cho làn da khô mụn lúc giao mùa với 5 loại nước quả thanh lọc giúp cấp ẩm, sáng mịn tức thì - Ảnh 2.

3. Nước táo

Hàm lượng calo trong nước táo gần như là "zero" vì thế nên nàng cứ vô tư mà tiếp nhận thôi. Táo có chứa các vitamin và khoáng chất tự nhiên, chỉ cần vài lát táo xanh, táo đỏ trong 2 lít nước là chị em ta yên tâm cả ngày dài rồi. Nếu thích, nàng có thể thêm một ít quế nữa để có vị the the mát họng, giúp kích thích các cơ quan nội tạng tự động làm sạch nữa cơ.

Cấp cứu cho làn da khô mụn lúc giao mùa với 5 loại nước quả thanh lọc giúp cấp ẩm, sáng mịn tức thì - Ảnh 3.

4. Nước dưa hấu

Nước ép dưa hấu cùng vài nhánh cần tây sẽ giúp bạn có một món điện giải bù nước siêu hiệu quả trong ngày khô hanh nhiều nắng như thế này. Nếu thích, bạn có thể thêm 1 ít gừng thái lát để bổ sung thành phần kháng viêm, giúp cơ thể ít bị cảm cúm hơn khi giao mùa.

Nếu không thích dạng sinh tố, bạn hoàn toàn có thể thái lát dưa hấu và thêm vài lá bạc hà vào là xong. Axit amin trong dưa hậu giúp thanh lọc gan, giải độc và cho bạn 1 làn da sáng khỏe.

Cấp cứu cho làn da khô mụn lúc giao mùa với 5 loại nước quả thanh lọc giúp cấp ẩm, sáng mịn tức thì - Ảnh 4.

5. Nước dâu tây và kiwi

Ngọt ngọt chua chua, món nước với công thức dễ chưa từng thấy này không làm bạn mất quá 5 phút chuẩn bị. Dâu tây và kiwi kết hợp lại cho bạn một lá chắn ngăn ngừa làn da lão hóa, chảy xệ trước diễn biến thời tiết phức tạp như hiện nay.

Cấp cứu cho làn da khô mụn lúc giao mùa với 5 loại nước quả thanh lọc giúp cấp ẩm, sáng mịn tức thì - Ảnh 5.

Dễ như thế này, nàng đã sẵn sàng chuẩn bị cho bình nước 2 lít ngày mai chưa?

Theo Leviosa NF - Helino

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X