Hotline 24/7
08983-08983

Cẩn thận với rối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương khiến nam giới không còn tự tin vào “phong độ” của mình. Đây chính là nguyên nhân gây liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Hình minh họa (Ảnh: renewmetoday)
Hình minh họa (Ảnh: renewmetoday)

Theo các chuyên gia nam học, rối loạn cương dương là hội chứng rối loạn sinh lý của nam giới. Nam giới khi bị bệnh này dương vật không cương cứng được. Đây là nguyên nhân làm suy giảm nội tiết tố và dẫn đến vô sinh ở nam giới. Rối loạn cương dương còn là một biểu hiện của yếu sinh lý. Nó gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng cũng như gìn giữ hạnh phúc gia đình…

Dưới đây là 5 biểu hiện dễ nhận biết của bệnh rối loạn cương dương:

- Nam giới tuy vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật lại không thể cương cứng. Hoặc nếu có thể cương cứng nhưng lại không đủ để tiến hành giao hợp.

- Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc. Đôi khi dương vật cương cứng mà không có một sự kích thích hoặc không có ham muốn tình dục.

- Dương vật có cương cứng nhưng lại không thể duy trì được lâu, không theo ý muốn của nam giới. Vì vậy, kết quả cuộc giao hợp không thể đạt kết quả như mong muốn, khiến cả hai đều không được thỏa mãn.

- Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục và dương vật không thể cương cứng được.

- Liệt dương là mức độ nặng nhất của rối loạn cương dương.

Những nguy hại của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

Chức năng sinh sản nam giới bị ảnh hưởng

Nam giới trong độ tuổi sinh sản mắc rối loạn cương dương sẽ khiến lượng tinh dịch xuất ra thấp, chất lượng tinh trùng kém. Không những vậy một số nam giới dương vật không thể cương cứng để giao hợp. Do đó, không thể xuất tinh vào trong âm đạo của người vợ, gây khó khăn trong việc sinh con.

Hạnh phúc gia đình bị rạn vỡ

Rối loạn cương khiến cuộc sống tình dục của các cặp đôi trở nên trục trặc, không được như mong muốn. Đây cũng là nguyên nhân lý giải vì sao những cặp vợ chồng này có xu hướng ngoại tình để thỏa mãn dục vọng cao hơn so với những đối tượng khác.

Theo nghiên cứu, có hơn 80% phụ nữ ngoại tình với lý do là người đàn ông của họ bị rối loạn cương dương; liệt dương; xuất tinh sớm…

Người bệnh trở nên tự ti, trầm cảm

Nam giới mắc rối loạn cương dương do không thể làm chủ bản thân, không làm tròn nghĩa vụ bản năng lâu dần sẽ tồn tại tâm lý tự ti, sống trầm cảm, khép kín.

Nhìn chung, rối loại cương dương rất nguy hiểm. Khi phát hiện mình có những dấu hiệu của rối loạn cương dương, nam giới cần đến những cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Giúp ngăn chặn những biến chứng về sau của bệnh.

Theo VTV

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X