Hotline 24/7
08983-08983

Campuchia: Voi giẫm chết quản tượng, chạy theo voi cái vào rừng sâu

Một sự việc chết người thương tâm đã xảy ra gần đây khi một con voi chở du khách tại Campuchia giẫm đạp chủ của mình tới chết rồi bỏ trốn vào trong rừng theo một con voi cái khác.

Hôm 20/9 vừa qua, một con voi phục vụ chở khách du lịch tại thác nước Bousra, Campuchia đã giẫm đạp chủ của mình tới chết, theo tờ Cambodia Online đưa tin.

Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng đó, các du khách đã hết sức sợ hãi. Con voi đã ném người quản tượng 55 tuổi, tên Pop Sreang lên cao rồi dùng ngà húc ông trước khi giẫm tới chết.

Campuchia: Voi giẫm chết quản tượng, chạy theo gái vào rừng sâu - Ảnh 1.Thác Bousra, nơi xảy ra vụ việc

Sau khi vụ việc xảy ra, con voi đã chạy vào trong khu rừng gần thác Boursa, huyện Pech Chreada phía đông tỉnh Mondulkiri để đuổi theo một con voi cái khác. Cơ quan chức năng và địa phương đang tích cực tìm kiếm nhưng vẫn chưa phát hiện thấy con voi hung dữ kia.

Các nhân viên kiểm lâm hy vọng rằng có thể đánh thuốc mê kịp thời trước khi nó gây hại cho những người khác.

"Con voi đã mất tích một tuần và vẫn không có dấu vết của nó", một sĩ quan cảnh sát cho biết. "Chúng tôi đã trang bị súng bắn thuốc mê trong trường hợp tìm thấy nó".

Campuchia: Voi giẫm chết quản tượng, chạy theo gái vào rừng sâu - Ảnh 2.Khu vực nơi chú voi giẫm chết chủ mình tại Campuchia.

Trước đó, ông Sreang đã đến chuồng voi của mình để dẫn ra cho khách du lịch. Tuy nhiên, dù biết chú voi đã trở nên giận dữ, người quản tượng vẫn đưa chú ra một cách khó nhọc. Ông Sreang dường như không thể kiểm soát được chú voi.

"Con voi giận dữ đã ném chủ của nó lên trời và ném xuống đất", một người đại diện chính quyền huyện Nuon Saron nói. "Sau đó, nó đâm ông bằng ngà và chà đạp ông đến chết".

" Mọi việc xảy ra giống như trong phim vậy."

Campuchia: Voi giẫm chết quản tượng, chạy theo gái vào rừng sâu - Ảnh 3.Sự việc xảy ra khi ông Sreang đến chuồng của con voi để dẫn nó ra chỗ du khách, những người muốn cưỡi voi đến thác nước

Ngay sau sự việc xảy ra, cảnh sát đã theo dấu chú voi nhưng mất tích nhanh chóng. Thời điểm hiện tại đang là mùa giao phối của vui nên chú voi đực đã đuổi theo một con voi cái vào trong rừng.

Hiện tại, cảnh sát đã phong tỏa khu vực xung quanh thác nước và yêu cầu người dân cũng như du khách không tới đây.

Theo Skye - Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X