Hotline 24/7
08983-08983

Cẩm Ly khen thí sinh "hơn Đan Trường"

Ngồi ghế giám khảo đêm hội ngộ cuộc thi Vợ chồng mình hát, nữ ca sĩ vui vẻ hát theo bài hit Nếu phôi pha ngày mai mà cô từng song ca cùng Đan Trường hơn 10 năm trước.

Đêm hội ngộ tối 18/12 là buổi thi đầu tiên của vòng liveshow Vợ chồng mình hát với sự tranh tài của 9 cặp đôi thuộc 3 đội: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Minh Vy - Cẩm Ly và Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Vì không có cặp đôi nào bị loại trong đêm này, nên các gia đình đã trình diễn một cách thoải mái, tự tin và máu lửa nhất.

Cặp đôi Nguyễn Thị Ngọc Hương - Tô Công Tuấn thể hiện lại bài "hit" của Cẩm Ly - Đan Trường một thời Nếu phôi pha ngày mai (nhạc nước ngoài, lời Việt Hoài An), đã khơi dậy cảm xúc cho người nghe.

Ca sĩ Cẩm Ly hào hứng: "Nãy giờ trên hát, ở dưới mình cũng hát theo không thiếu câu nào, mình thấy các bạn hát tự tin, máu lửa hơn Cẩm Ly - Đan Trường nhiều!".

Minh Vy - Cẩm Ly

Ngọc Hương - Công Tuấn cũng chính là đôi vợ chồng mà giám khảo Minh Vy - Cẩm Ly đã quyết liệt giành về đội mình ở vòng nhà hát (nhưng giành không lại với "nhà" Đông Nhi - Ông Cao Thắng).

Nhạc sĩ Minh Vy tâm sự: "Vì giành không được nên ôm hận, nên càng "soi" kỹ càng hơn. Nhưng không thể phủ nhận hôm nay hai em kết hợp ăn ý và trình diễn rất tốt".

Cặp đôi thí sinh Ngọc Hương - Công Tuấn

Từng được khen "hát dân ca hay hơn cả Cẩm Ly", cặp Trần Thị Minh Phượng - Đặng Thành Thiện chinh phục khán giả trong Khúc hát sông quê (nhạc Nguyễn Trọng Tạo, thơ Lê Huy Mậu) bằng chất giọng ngọt ngào và những cử chỉ âu yếm. Đặc biệt, việc "dắt trâu lên sân khấu" đã làm khán giả cười nắc nẻ.

Cặp đôi "hát dân ca hay hơn Cẩm Ly" giành giải Tiết mục được yêu thích nhất trong đêm hội ngộ

Lần đầu tiên ca khúc hit Chờ người nơi ấy được kết hợp với Bên cầu dệt lụa gây bất ngờ cho giám khảo. Lấy sở trường bù sở đoản, hai vợ chồng Kim Dung - Bá Thông đã thể hiện rất tốt tình cảm nhớ nhung xa cách trên sân khấu được đầu tư công phu.

Đầu tư nghiêm túc và chăm chút kỹ lưỡng cho tiết mục của mình, cặp đôi Cao Thị Kim Dung - Lê Bá Thông tiếp tục làm khán giả thỏa lòng.

Tiết mục lãng mạn nhất của đêm thi tái hiện hình ảnh "chàng thì đọc sách, nàng ngồi quay tơ"

MC Quỳnh Hương cũng khoe giọng hát trong đêm thi cùng ca sĩ Kyo York. Không chú trọng quá nhiều đến giọng hát, quan trọng là sự ăn ý, hoà hợp của hai vợ chồng để cùng nương níu, nâng đỡ nhau trong cuộc sống và trong những niềm vui tinh thần.

Đó cũng là lý do nữ MC nổi tiếng không ngại thể hiện giọng ca của mình trong cuộc thi, để khuyến khích thêm sự tự tin cho thí sinh.

Sau đêm hội ngộ, 9 cặp thí sinh tiếp tục bước vào đêm loại trực tiếp được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV9 lúc 20h30 ngày 25/12.

Theo Đinh Hà - Phụ nữ TPHCM

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X