Hotline 24/7
08983-08983

Cách sử dụng Cloramin B hợp lý và địa chỉ mua

Cách sử dụng Cloramin B và tôi muốn mua thì đến đâu tại Hà Nội? (Nguyễn Thị Hương).

Chloramin B với thành phần hóa học chính là sodium benzensulfochloramin, công thức (C6H5SO2NClNa.3H2O), trong đó thành phần chorine hoạt tính chiếm 25 - 27%. Hóa chất này khi dùng với mục đích khử khuẩn nguồn nước uống, hồ bơi với nồng độ thấp, không gây độc và có mùi đặc trưng của Clo.

Sử dụng Cloramin B

Cloramin B tuyện đối không được uống, tắm rửa hay dùng qua đường tiêu hóa.

Để khử khuẩn, dùng một muỗng cà phê dung dịch khoảng 5 gram pha cho 1 lít nước, theo đó cần bao nhiêu lít nước thì pha theo nồng độ tăng lên. Sau khi lau dung dịch xong phải chờ 15 - 20 phút mới lau lại nước sạch để đủ thời gian diệt khuẩn.

Lưu ý khi sử dụng Cloramin B

Khi dùng Cloramin B trong khử khuẩn, sử dụng không đúng cách có khả năng gây kích ứng với một số cơ quan như mắt, da, tiêu hóa, hô hấp và đặc biệt trong trường hợp uống nhầm với nồng độ cao có thể gây ngộ độc. Cụ thể, chất này sẽ tác động lên hệ thần kinh làm cho người dùng bị kích thích, la hét, hung dữ; kích thích lên đường hô hấp trên và dưới gây ho, khó thở, khò khè… Nếu pha Cloramin B để tắm cho trẻ, da có thể bị mẩn đỏ, chảy nước mắt.

Nếu uống nước có Cloramin B, sẽ bị nôn, đau bụng, tiêu chảy gây mất nước.

Mua Cloramin B ở đâu tại Hà nội

Bạn có thể đến Trung tâm y tế dự phòng của Hà Nội ở 70 Nguyễn Chí Thanh hoặc các quận đều có cung cấp, sẽ miễn phí nếu như có dịch!

Chúc bạn sức khỏe.

Nguồn: Thuocbietduoc

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X