Hotline 24/7
08983-08983

Cách người Nhật chọn sản phẩm hỗ trợ bồi bổ sức khỏe

Người Nhật kỹ tính, yêu thích mặt hàng có nguồn gốc từ thiên nhiên, chỉ tin dùng các sản phẩm đóng dấu mộc 'JNKA' trên bao bì.

Người Nhật trưởng thành chuộng hàng hiệu, chăm sóc sức khỏe

Theo McKinsey&Company, Nhật Bản tiêu thụ hàng xa xỉ nhiều thứ 2 thế giới. Nhóm trên 50 tuổi đại diện cho "thế hệ bong bóng" giàu lên từ thời hoàng kim, sẵn lòng chi tiền cho các món đồ cổ. Nhóm "Rich kids" tuổi 20 trưởng thành khi nền kinh tế đã phục hồi, cũng bạo chi hàng hiệu để chứng tỏ bản thân. Riêng nhóm thành đạt tuổi 30-40, vừa ra trường đã vấp phải khủng khoảng kinh tế, luôn cẩn trọng khi tiêu xài đồ đắt tiền.

Cơ cấu này khá giống ở Việt Nam, đặc biệt với nhóm thành đạt tuổi 40. Nam giới có xu hướng sẵn lòng trả giá cao cho chất lượng và tiện lợi, mà không quan tâm đến hàng rẻ tiền hơn. Song họ không tiêu xài hoang phí, mà tỉnh táo biết mình mua vì mục đích gì, sử dụng khi nào... để vừa thoả mãn sở thích, đảm bảo tính ứng dụng cao, lại thể hiện được đẳng cấp cá nhân.

Người Nhật trưởng thành chuộng hàng hiệu, chú trọng chăm sóc sức khỏe

"Ở tuổi 40, tôi không còn chạy đua thời trang như thời trẻ, cũng chưa có nhã hứng sưu tầm đồ cổ như bậc lão niên. Thứ tôi cần là vài đôi giày bền lâu, quần áo lịch lãm gặp đối tác... Siêu xe và biệt thự tôi có thể mua, song một chiếc ôtô tốt và căn hộ tiện nghi là đủ để đáp ứng cuộc sống. Thế hệ của chúng tôi quan tâm về chất, hơn là lượng", anh Trí Tôn, quản lý chuỗi nhà hàng Nhật ở TPHCM cho biết.

Cuộc sống thành đạt tuổi 40 chỉ viên mãn khi sức khỏ dồi dào. Đối mặt với hàng loạt căn bệnh tuổi tác như mỡ máu, huyết áp, tim mạch..., nam giới Nhật bắt đầu săn tìm các sản phẩm bồi bổ sức khỏe. Song ở lĩnh vực này, họ không có nhiều kinh nghiệm, mà thay vào đó tin tưởng vào các thương hiệu cao cấp và uy tín giống như hàng hiệu.

Cách người Nhật chọn sản phẩm góp phần bồi bổ sức khỏe

Riêng với thực phẩm bồi bổ sức khỏe, người Việt cũng chuộng hàng Nhật, nơi tiêu thụ dược phẩm nhiều thứ 2 thế giới. Khái niệm "thực phẩm chức năng" cũng xuất phát từ nước này từ những năm 1980. Ngày nay, rất nhiều sản phẩm chiết xuất từ tảo xoắn, giấm đen, đậu nành lên men (natto)... của đất nước mặt trời mọc nổi tiếng khắp thế giới.

Với sản phẩm hỗ trợ phòng đột quỵ, người Nhật chỉ tin dùng các mặt hàng đóng dấu mộc 'JNKA' trên bao bì, có hàm lượng hoạt chất nattokinase 2.000FU mỗi ngày.

Chọn sản phẩm sức khỏe, người Nhật kỹ tính và cẩn trọng. Họ yêu thích  sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, "soi" kỹ các thông tin sản phẩm (thành phần, cách dùng, bảo quản) trên bao bì...

Với chứng đột quỵ, các sản phẩm chiết xuất từ hạt natto, chứa enzym nattokinase làm tan cục máu đông được ưa chuộng hơn cả. Song họ chỉ tin dùng sản phẩm có dấu mộc của Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA), chứng thực đạt đủ về chất và lượng.

Tại Việt Nam, có một sản phẩm dự phòng đột quỵ cũng được JNKA cấp dấu mộc, đó là thương hiệu Natto Enzyme của Dược Hậu Giang, 45 năm lịch sử, nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản, quy trình sản xuất đạt chuẩn JNKA.

Theo Ngọc Thi - VnExpress


Kiểm tra nguy cơ đột quỵ tuổi 40 tại đây. Trắc nghiệm do TS.BS Trần Chí Cường - Chủ tịch Hội Thần kinh Can thiệp TPHCM tư vấn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang NattoEnzym chứa enzym nattokinase giúp góp phần hỗ trợ cải thiện tình trạng xây xẩm, chóng mặt, tê yếu chân tay do thiếu máu não; góp phần hỗ trợ làm tan cục máu đông và tăng tuần hoàn máu; góp phần hỗ trợ phòng bệnh liên quan đến cục máu đông (tai biến nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, biến chứng tim mạch do tiểu đường...).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang NattoEnzym được chứng nhận về chất lượng bởi Hiệp Hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA). Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang - thành viên Hiệp hội JNKA.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số 00587/2018/ATTP - XNQC.

Liên hệ: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Điện thoại: 0292.3891.433


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X