Hotline 24/7
08983-08983

Cách làm trắng răng cho người nghiện cà phê hiệu quả ngay tại nhà

Uống cà phê nhiều sẽ khiến cho hàm răng của bạn trở nên ố vàng, vậy các cách nào làm trắng răng cho người nghiện cà phê không? Bài viết này sẽ có lời giải đáp cho bạn.

Bạn có biết rằng thói quen uống cà phê mỗi ngày sẽ khiến cho hàm răng của bạn bị nhuộm màu, gả sang vàng nhanh chóng. Nếu như bạn không thể loại bỏ thói quen này thì hãy thử ngay cách làm trắng răng cho người nghiện cà phê dưới đây nhé. Chắc chắn sau một thời gian ngắn áp dụng, hiệu quả sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Biện pháp đơn giản giúp làm trắng răng hiệu quả

Tạo cho mình thói quen đơn giản mỗi ngày sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa tình trạng răng bị ố vàng do cà phê gây ra.

Súc miệng sau khi uống cà phê là cách làm đơn giản nhưng hiệu quả cực tốt đấy. Răng miệng của bạn sẽ được rửa sạch cà phê, đánh tan các mảng bám còn xót lại giúp hàm răng của bạn được sạch và sáng hơn. Ngoài ra, mách bạn một bí quyết nhỏ đó là sau khi uống một ngụm cà phê thì hãy uống một ngụm nước. Như vậy mảng bám của cà phê sẽ được cuốn đi một cách nhanh chóng.

Cách làm trắng răng cho người nghiện cà phê hiệu quả ngay tại nhà ảnh 1
Đánh răng thường xuyên giúp làm trắng răng cho người nghiện cà phê (Ảnh: Internet)

Vệ sinh răng miệng đều đặn ít nhất 2 lần mỗi ngày là thói quen cơ bản nhất để giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng như ý. Đặc biệt là những người nghiện cà phê thì cần phải chú ý hơn.

Bạn có thích nhai kẹo cao su không? Nhai kẹo cao su được các chuyên gia nhận định rằng kích thích và bổ sung lượng máu lên não nhiều hơn. Vì vậy kẹo cao su sẽ giúp tinh thần của bạn được thoải mái là thêm tập trung hơn. Đặc biệt, tính chất bám dính của kẹo cao su sẽ giúp lấy đi mảng bám trên răng do cà phê gây ra. Bạn nên nhai kẹo cao su ngay sau khi uống cà phê nhé.

Làm trắng răng từ thiên nhiên cho người nghiện cà phê

Kết hợp với các thói quen đơn giản hàng ngày kèm với các phương pháp từ thiên nhiên không những tiết kiệm tối đa chi phí mà còn giúp hàm răng của bạn trở nên trắng sáng tự nhiên. Nếu bạn là người thường xuyên uống cà phê thì hãy nên áp dụng cách này mỗi ngày để bảo vệ răng miệng tốt hơn nhé.

Ăn táo mỗi ngày giúp làm trắng răng

Cách làm trắng răng cho người nghiện cà phê hiệu quả ngay tại nhà ảnh 2
Ăn táo giúp làm làm và giúp răng trắng sáng tự nhiên (Ảnh: Internet)

Táo là loại trái cây được nhiều người ưa chuộng bởi độ thơm ngon và tốt cho sức khỏe Trong táo có chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho vẻ đẹp làn da. Đồng thời sự góp mặt của axit amin trong táo giúp tẩy trắng răng và loại bỏ vi khuẩn gây hại hiệu quả và nhanh chóng. Do vậy, bạn hãy ăn táo mỗi ngày để chăm sóc răng miệng tốt hơn nhé.

Dùng dâu tây làm trắng răng

Cũng tương tự như táo, dâu tây cũng chứa nhiều axit amin tốt cho sức khỏe răng miệng và giúp hàm răng trở nên trắng sáng hơn. Cách áp dụng cũng khá đơn giản, bạn hãy cắt dâu tây thành những lát mỏng rồi chà xát lên răng khoảng 10 phút là được.

Baking soda giúp làm trắng răng

Thói quen uống cà phê khó bỏ và để cải thiện tình trạng răng miệng, bạn cần phải kiên trì và có biện pháp làm trắng răng sao cho phù hợp. Sử dụng baking soda chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Baking soda là dạng bột nở nhưng nó lại có tác dụng tẩy trắng, đánh bay mảng bám, loại bỏ vi khuẩn gây hại nhanh chóng.

Bạn có thể sử dụng baking soda với nhiều cách khác nhau. Có thể trộn với nước cốt chanh hay trộn với kem đánh răng để đánh răng mỗi ngày. Sau một thời gian ngắn áp dụng, bạn sẽ thấy tình trạng hàm răng bị ố vàng sẽ được cải thiện tích cực hơn nhiều.

Trên đây là một vài cách làm trắng răng cho người nghiện cà phê đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Nếu có thể thì bạn nên kết hợp lại để hiệu quả làm trắng răng sẽ tốt hơn nhé.

Chúc bạn thành công!

Theo Bích Thành - Phụ nữ sức khỏe

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X