Hotline 24/7
08983-08983

Cách kết hợp thực phẩm giúp "thổi bay" mỡ thừa

Những lớp mỡ bám "dai như đỉa" bất chấp sự phiền não của khổ chủ giờ đây đã "không cánh mà bay" với cách kết hợp thực phẩm tuyệt vời này.

Từ lâu, vấn đề giảm mỡ thừa luôn khiến không ít chị em đau đầu, nhất là khi hè đến, cần diện đồ gợi cảm khi du lịch mà "lộ ngấn mỡ body" thì quả là...thảm hại.

Bên cạnh tập gym, bơi lội, yoga...có một cách giúp bạn thúc đẩy quá trình đốt mỡ hiệu quả, đó là kết hợp đúng loại thực phẩm trong thực đơn của mình. Cụ thể như một vài cách kết hợp dưới đây, hãy thử và đón nhận sự tiến triển hình thể bất ngờ bạn nhé!

Yến mạch và bơ đậu phộng

Yến mạch có chứa hàm lượng lớn. beta-glucan. Đây là chất xơ hòa tan giúp giảm cholesterol và lượng đường trong máu, làm tăng cảm giác no nên bạn sẽ tránh được tình trạng ăn nhiều. Bơ đậu phộng chứa lượng carbs thấp nhưng có tới 25% protein và nhiều chất béo lành mạnh. Dùng yến mạch và bơ đậu phộng vào bữa sáng giúp bạn tràn trề năng lượng trong cả ngày.

Rau bina, táo và gừng

Rau bina chứa nhiều chất xơ, carotenoids, vitamin C, vitamin K, axit folic, sắt, canxi. Táo chứa 85% là nước, rất giàu chất xơ. Gừng có đặc tính chống oxy hóa mạnh và kháng viêm, giúp giảm các triệu chứng đầy hơi. Dùng 3 nguyên liệu này làm sinh tố uống thay bữa sáng rất có lợi cho quá trình giảm cân.

Dứa và chanh

Dứa có hàm lượng calories thấp, hàm lượng nước cao, lại giàu chất xơ, giúp thúc đẩy tiêu hóa. Chanh chứa axit citric, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bạn có thể ép dứa lấy nước, hòa thêm một chút nước cốt chanh. Nên dùng thức uống này vào bữa phụ buổi sáng. Không nên dùng khi đói vì có thể gây đau dạ dày.

Trứng và bơ

Trứng giàu protein, giúp bạn thấy no lâu. Bơ rất giàu chất dinh dưỡng và axit béo không bão hòa, rất tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Bữa sáng gồm một lát bánh mì ngũ cốc nướng ăn kèm với trứng và bơ là sự khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới.

Theo Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X