Hotline 24/7
08983-08983

Cách chọn quần jeans vừa như in chỉ trong 4 bước đơn giản

Sẽ có lúc bạn mua quần áo mà không có cơ hội thử thì hãy dựa theo những mẹo sau. Rất đơn giản để chọn được một chiếc quần vừa như in.

Chẳng cần thử quần Jeans, chỉ cần làm theo 4 bước sau bạn sẽ mua được chiếc quần vừa khít, lên dáng cực chuẩn cho chị em cần tiết kiệm thời gian.

Chọn kích thước

Để có một chiếc quần vừa như in, bạn hãy thử quấn quanh cổ. Nếu như cúc cài vừa khít cổ thì đó chính là kích cỡ chính xác. Đây là mẹo phổ biến nhất cho các nàng muốn mua quần jeans không cần thử.

Đo bằng cánh tay

Tuy nhiên, vừa cổ là chưa đủ để quyế định một chiếc quần đẹp vì còn phụ thuộc vào mông đùi và cả ống quần dài ngắn nữa.

Để xem có vừa mông đùi hay không, bạn hãy đo bằng cánh tay. Đơn giản là uốn cánh tay từ phía khuỷu tay và lồng vào quần. Nếu như đai quần vừa in với cánh tay có nghĩa là bạn vừa quần.

Tuy nhiên, cách này chỉ đúng với những chiếc quần cạp trễ hoặc cạp vừa phải tới giữa rốn. Nếu quần jeans cạp cao thì cách đo bằng cánh tay sẽ không chính xác.

Kiểm tra chiều dài

Cuối cùng hãy kiểm tra xem bạn mặc quần jean có ngắn quá hoặc dài quá không. Hãy dùng 2 tay nắm 2 đầu ống quần và dang tay rộng ngang vai. Nếu đũng quần ngay dưới cằm gần cổ thì chiếc quần sẽ vừa in.

Kiểm tra ống quần

Nhiều người có bắp chân to không vừa với ống quần và đây là cách kiểm tra đơn giản. Bạn chỉ cần nắm chặt bàn tay lại như nắm đấm và đun vào ống quần. Nếu như có thể đun tay vào ra dễ dàng thì chiếc quần vừa khít.

Đừng chọn những chiếc quần có ống quá bó, khiến bạn khó di chuyển cũng như ảnh hưởng đến thẩm mỹ người nhìn.

Theo Mộc Anh - Tiêu dùng Plus

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X