Hotline 24/7
08983-08983

Cách chọn Nattokinase ngừa đột quỵ đúng chuẩn Nhật Bản?

Xin hỏi làm cách nào để chọn được Nattokinase đúng chuẩn Nhật Bản? Bố em có các yếu tố nguy cơ của đột quỵ như tiểu đường, hút thuốc thì uống như thế nào để phát huy tác dụng thưa dược sĩ?

Em đọc được thông tin, món ăn truyền thống của người Nhật Natto làm từ đậu tương lên men có tác dụng ngừa đột quỵ. Vì Việt Nam không có món này nên em tìm hiểu thì được biết đã có sản phẩm chứa Nattokinase nhưng giờ trên thị trường nhiều loại quá. Xin hỏi làm cách nào để chọn được Nattokinase đúng chuẩn Nhật Bản?

Bố em có các yếu tố nguy cơ của đột quỵ như tiểu đường, hút thuốc thì uống như thế nào để phát huy tác dụng thưa dược sĩ?

(Thùy Hương - TPHCM)

Enzym Nattokinase là một hoạt chất sản sinh trong quá trình lên men tự nhiên được xem là hoạt chất “vàng” đặc biệt tốt cho những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ.

Bạn thân mến,

Nattokinase là tên của một loại men, có tác dụng ly giải protein và cục máu đông, chống các mảng xơ vữa trong thành mạch. Ở Nhật Bản, đây là thành phần của món ăn đậu nành lên men, sau một thời gian dài, người ta thấy những người thường xuyên sử dụng có nguy cơ đột quỵ thấp. Do đó người ta tinh chế lại thành sản phẩm là NattoEnzym.

Công ty Dược Hậu Giang là một trong những công ty phân phối chính chuẩn Nhật Bản, có xác nhận từ các tập đoàn y khoa Nhật về chất lượng, có giấy phép lưu hành của Bộ Y tế, chúng ta có thể tìm mua ở các đại lý thuốc tây.

TS.BS Trần Chí Cường
Giám đốc Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ
Chủ tịch Hội can thiệp thần kinh TPHCM

TÁI KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN ĐỘT QUỴ

Tiếp nối những thành công của chương trình tư vấn đột quỵ năm 2018, bắt đầu từ 1/5 đến hết tháng 12/2019, AloBacsi tiếp tục
phối hợp với nhãn hàng NattoEnzym của Công ty Dược Hậu Giang tái khởi động chuyên đề “Không còn nỗi lo đột quỵ” với tiêu chí: Tư vấn - giải đáp câu hỏi hàng ngày; Tổ chức các chương trình truyền hình trực tuyến, livestreams trò chuyện với bác sĩ về các vấn đề đột quỵ và Tổ chức các sự kiện thực tế tại các TP lớn như TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ...

Mời bạn đọc có các thắc mắc về đột quỵ, tai biến mạch máu não... gửi câu hỏi về email: tuvan@alobacsi.vn để được các bác sĩ, chuyên gia trong ngành tư vấn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X