Hotline 24/7
08983-08983

Các loại kem chống nắng khuyên dùng cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm bắt buộc phải dùng kem chống nắng nếu muốn da khỏe hơn. Và đây là các loại kem chống nắng phù hợp với làn da nhạy cảm.

1, Paula’s Choice Skin Recovery Daily Moisturizing Lotion SPF 30

Cac loai kem chong nang khuyen dung cho da nhay cam
Giá khoảng 29 USD

Đây là kem chống nắng dành cho da nhạy cảm có thể vượt qua mọi loại kem dưỡng da ban ngày khác trong việc cung cấp hàm lượng dưỡng ẩm cho làn da. Cấu trúc sản phẩm dạng kem giúp tăng cường độ ẩm cho da khô, mang lại vẻ tươi trẻ đồng thời giúp bảo vệ da khỏi những đe dọa từ mặt trời và tuổi tác.

Kem chống nắng Paula’s Choice chứa thành phần chống lão hóa tiềm năng dồi dào, thành phần tái tạo da cerramides và chuỗi axit amin chống lão hóa giúp làm mờ một cách rõ rệt những nếp nhăn nhỏ và nếp nhăn sâu, tạo cho bạn làn da mềm mịn tươi trẻ. Có thể sử dụng sản phẩm này như một lớp kem lót trước khi trang điểm.

2, Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 60+

Cac loai kem chong nang khuyen dung cho da nhay cam
Giá khoảng 10.99 USD

Ở Việt Nam, một trong những loại kem chống nắng được tìm kiếm nhiều nhất là kem chống nắng của Neutrogena. Neutrogenalà thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ, độ phổ biến của nó đã lan rộng ra hơn 70 quốc gia trên thế giới và nó được đánh giá là một trong những hãng dược mỹ phẩm tốt nhất hiện này.

Neutrogena đã chứng minh rằng tuýp kem chống nắng này không hề gây dị ứng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không chứa dầu và cũng không chứa PABA nên rất lành tính, dù là với làn da nhạy cảm hay với các bà bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú.

Công nghệ PureScreen™ - là công thức độc quyền của Neutrogena: kết hợp chất dưỡng da, lượng nhỏ chất giữ ẩm với tinh dầu nước hoa nhẹ vừa đủ hấp thụ dưỡng chất của da.

3, La Roche-Posay Anthelios 50 Mineral Ultra Light Sunscreen Fluid

Cac loai kem chong nang khuyen dung cho da nhay cam
Giá khoảng 33.50 USD

Kem chống nắng với thành phần oxit kẽm được thiết kế cho làn da nhạy cảm và được chế tạo với công nghệ Cell-Ox Shield, một sự kết hợp độc đáo của:

- Kem chống nắng khoáng chất với các bộ lọc nắng mặt trời để cải thiện sự bảo vệ và kết cấu làn da.

- Phức hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do do tia tử ngoại gây ra.

- Tất cả các kem chống nắng Anthelios đã được tạo ra để đảm bảo độ bám tốt nhất trên da.

- Không chứa paraben, không chứa hương liệu.

- Chống nước 40 phút.

4, Suntegrity Natural Moisturizing Face Sunscreen & Primer, Broad Spectrum SPF 30

Cac loai kem chong nang khuyen dung cho da nhay cam
Giá khoảng 45 USD

Kem chống nắng Suntegrity giàu chất chống oxy hóa, là sản phẩm 3 in 1, vừa chống nắng, dưỡng ẩm và kem lót hoàn hảo cho lớp make up của bạn.

Thành phần thiên nhiên: tảo đỏ, lô hội, dầu jojoba, hướng dương, lựu và trà xanh cùng Hyaluronic acid giúp phục hồi da, chống lão hóa. Oxit kẽm không chỉ có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây hại mà còn phù hợp với làn da mụn, nhạy cảm vì đặc tính kháng viêm của nó.

5, Cerave Sunscreen Face Lotion with SPF 50

Cac loai kem chong nang khuyen dung cho da nhay cam
Giá khoảng 11.29 USD

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cerave là một phiên bản cải tiến, chống thấm nước hiệu quả.

Kết cấu kem mịn màng, không mùi thơm, bảo vệ làn da khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời từ 2 thành phần là titanium dioxide và oxit kẽm. 

So với phiên bản cũ, kem chống nắng Cerave Sunscreen Face Lotion with SPF 50 vẫn duy trì thành phần ceramides, niacinamide và vitamin C (ascorbic acid) giúp phục hồi làn da nhạy cảm và tăng độ bắt sáng cho làn da.

Một điểm khác so với phiên bản cũ SPF 30, thì kem chống nắng SPF 50 sẽ khiến da bạn trắng hơn, đây chính là cơ chế hoạt động của những loại kem chống anwngs có chỉ số chống nắng cao. Tuy nhiên, cảm giác trắng bệt đó sẽ biến mất trong vài phút ban đầu, vì tiệp vào da khiến bạn luôn cảm thấy nhẹ mặt, không bết dính.

6, First Aid Beauty Ultra Repair Pure Mineral Sunscreen Moisturizer Broad Spectrum

Cac loai kem chong nang khuyen dung cho da nhay cam
Giá khoảng 30 USD

Đây là loại kem dưỡng da chống nắng tinh khiết mang lại cảm giác như kem dưỡng hơn là kem chống nắng truyền thống và cung cấp sự bảo vệ phổ rộng đáng tin cậy từ các thành phần khoáng chất nhẹ.

Công thức không có mùi thơm, có kết cấu kem tươi và mềm mại. Khi mới apply, bạn sẽ thấy kem lưu lại màu trắng trên da, nhưng ngay sau đó lớp kem chống nắng biến mất, gần như vô hình. Bạn thấy da mềm mại, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Điểm yêu thích của kem chống nắng này là chất dưỡng ẩm với thành phần thực vật, giàu chất chống oxy hóa, tăng khả năng chống lão hóa cho làn da, làm dịu da nhạy cảm, giúp da mịn màng, ẩm mượt và chống nắng hiệu quả.

Hạn chế duy nhất, là sự bao gồm của một lượng nhỏ nhựa nhôm trong thành phần. Theo Physiques Desk Reference for Herbal Medicines, 1st Edition , nhựa balsam copaiba có thể gây ra nhiều phản ứng nhạy cảm trên da. Tuy nhiên với liều lượng rất nhỏ trong sản phẩm này, thì điều này không thể làm giảm đi sức hút của , First Aid Beauty Ultra Repair Pure Mineral Sunscreen Moisturizer Broad Spectrum.

7, Vanicream Sunscreen SPF 50+

Cac loai kem chong nang khuyen dung cho da nhay cam
Giá khoảng 18.99 USD

Vanicream Sunscreen SPF 50+ là kem chống nắng cho da nhạy cảm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vì không gây kích ứng với công thức hóa học 7% oxit kẽm và 5% titanium dioxide, không chứa chất kích thích hóa học được tìm thấy trong kem chống nắng thông thường như mùi hương, chất bảo quản, paraben, fragrance…

Kem chống nắng này không chứa dầu gây bít lỗ chân lông, gây mụn đầu đen hay kích ứng da. Có tác dụng bảo vệ da phổ rộng với SPF 50+ khỏi sự xâm hại của tia UVA và UVB, khả năng chống thấm nước lên tới 80 phút. Ngoài ra, sử dụng kem chống nắng đúng cách còn giảm nguy cơ ưng thư và lão hóa da sớm, vì chứa thành phần Coenzyme Q10 - là chất chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương da bằng cách trung hòa các gốc tự do sinh ra sau khi làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Theo Thùy Trang - Phụ nữ TPHCM

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X