Hotline 24/7
08983-08983

BTV nói giọng Huế trên VTV từng là Hoa khôi Tài năng của Đại học Huế

Khi là sinh viên, BTV Anh Phương từng đạt giải Miss Tài Năng trong cuộc thi “Duyên dáng giảng đường” của Đại học Huế.

Thời gian vừa qua, việc BTV Anh Phương (Đài truyền hình Việt Nam) dẫn chương trình thời sự bằng giọng Huế đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Dù còn nhiều tranh luận nhưng thành tích đáng nể của Anh Phương đã chiếm được cảm tình của công chúng.

Hoa khôi nhiều tài lẻ

Anh Phương tên đầy đủ là Nguyễn Lê Anh Phương, sinh năm 1987, đã tốt nghiệp Đại học kinh tế Huế và nhận bằng thạc sỹ Kinh tế năm 2012. Cô hiện là BTV - dẫn chương trình của Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế.

Công việc chính của Anh Phương là dẫn chương trình thời sự, biên tập viên, phóng viên và dẫn các chương trình tường thuật trực tiếp các sự kiện lớn…

Anh Phương mang vẻ đẹp dịu dàng

Được biết, Anh Phương đã đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi văn nghệ, thể thao quần chúng do Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi thành phố Huế, Trường Đại học, VTV tổ chức...

Khi là sinh viên, Anh Phương từng đạt giải Miss Tài Năng trong cuộc thi “Duyên dáng giảng đường” của Đại học Huế. Trong vai trò dẫn chương trình, gần đây nhất, cô vừa lọt vào bảng đề cử cho hạng mục “MC ấn tượng” để khán giả bình chọn trong chương trình “Ấn tượng VTV”.

Giọng Huế đang gây tranh cãi

Ngoài vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, Anh Phương còn được biết đến như một người đa tài. Cô biết chơi nhiều nhạc cụ như: piano, organ… Đặc biệt, cô có thể chơi được nhiều môn thể thao như bơi lội, tennis, bóng bàn, khiêu vũ, taekwondo.

Bất ngờ vì có khán giả ủng hộ

Hiện tại, Anh Phương đã lập gia đình và có một cô con gái 3 tuổi. Nữ BTV may mắn nhận sự ủng hộ của cả 2 bên gia đình nội ngoại khi nhận quyết định điều động ra công tác tại Đài truyền hình Việt Nam một thời gian. Con gái cô cũng theo mẹ ra Hà Nội.

Ngay sau khi chương trình thời sự được phát sóng, nhiều ý kiến tranh luận được đưa ra. Bên cạnh một số ít những ý kiến cho rằng, chương trình thời sự của đài quốc gia cần phải sử dụng giọng chuẩn Hà Nội thì đa phần những ý kiến khác đều tỏ ra thích thú với sự xuất hiện của một BTV nữ nói giọng Huế.

Anh Phương ngoài đời

Trước sóng gió của dư luận BTV Anh Phương tỏ ra khá vững vàng: “Trước khi lên hình, tôi cũng đoán được sẽ có những ý kiến trái chiều về chất giọng Huế của mình. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ trước sự động viên của khán giả”.

Anh Phương cũng cho biết thêm: “Tôi rất trân trọng tình cảm của khán giả và xem đó là động lực để phấn đấu hơn trong công việc”.

AloBacsi.vn
Theo Dân trí

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X