Hotline 24/7
08983-08983

BS mắt nổi tiếng thế giới đến Việt Nam khám chữa bệnh

BS Pierre Coulon, chuyên gia Phẫu thuật thẩm mỹ mắt, Viện Nhãn khoa Mỹ, thành viên Hiệp hội bác sĩ PTTM và tạo hình mí mắt châu Âu sẽ có chương trình thăm khám với các bệnh nhân về mắt.

Chương trình diễn ra từ ngày 12-21/5/2015, tại bệnh viện FV, TPHCM,

Nhiều người đang phải vật lộn với chứng sụp mí mắt, mắt giựt liên tục, xệ da vùng mi mắt, mặt bị lệch… đang mong chờ cơ hội gặp lại vị chuyên gia người Pháp nổi tiếng này. Ông là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt ở châu Âu, ông đã phẫu thuật thành công hơn 7.000 ca và trả lại vẻ thanh xuân cho khuôn mặt và đôi mắt đẹp cho bệnh nhân trên thế giới.

ss

BS Pierre Coulon

BS Pierre Coulon có một tình yêu đặc biệt với vẻ đẹp đô mắt. Suốt 20 năm trong nghề, ông chuyên tâm nghiên cứu và cải thiện phương pháp phẫu thuật bệnh lý mắt sao cho hiệu quả nhất.

Là một BS thẩm mỹ đồng thời cũng là BS chuyên khoa mắt, BS Pierre có điều kiện để thực hiện thành công cùng lúc về kết quả điều trị và tính thẩm mỹ vượt trội. Chính vì thế, ông được mệnh danh là "người giữ nét thanh xuân cho đôi mắt".

ss

BS Pierre Coulon đang tư vấn cho bệnh nhân

BS Pierre từng tới VN nhiều lần, phẫu thuật thành công cho rất nhiều ca rất phức tạp về chứng sụp mí mắt - bệnh lý ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ và gây ra nhiều khó khăn trong đời sống của người bệnh dẫn đến suy giảm thị lực.

Ông cũng có dày dạn kinh nghiệm trong kỹ thuật tiêm botox chữa giựt mắt mà có thể hạn chế được tình trạng tái phát nhanh sau điều trị. BS Pierre chia sẻ, ông áp dụng phương pháp tiêm botox trong trị rối loạn cơ mặt như co giật mi mắt, co giật nửa mặt, co giật toàn mặt do liệt dây thần kinh số 7, hội chứng Meige (giật mắt và vùng má)… rất hiệu quả, hạn chế tái phát đáng kể.

Phẫu thuật thẩm mỹ điều trị rối loạn cơ mặt và mí mắt đòi hỏi tay nghề cao để tránh hiện tượng da thừa, chảy xệ mí trên và để lại sẹo sau phẫu thuật. Nhiều bệnh nhân Việt Nam đang mong chờ chuyến trở lại lần này của BS Pierre Coulon, bởi họ biết qua bàn tay kỳ diệu của ông, không những được điều trị hiệu quả mà họ còn có thêm cơ hội lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt và khuôn mặt mình.

Chú thích hình: Là một BS thẩm mỹ đồng thời cũng là BS chuyên khoa mắt, BS. Pierre có điều kiện để thực hiện thành công cùng lúc về kết quả điều trị và tính thẩm mỹ vượt trội.

Từ ngày 12/5-21/5/2015, BS Pierre Coulon sẽ làm việc tại Khoa Mắt - bệnh viện FV, tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt và cơ mặt với các bệnh sau:

- Phẫu thuật điều trị bệnh lý mi mắt: xệ da vùng mi mắt, sụp mi, hở mi, lật mi; quặm do mắt hột; tạo hình góc mắt; phẫu thuật cắt u mi mắt và tạo hình mi mắt bao gồm tất cả các loại u lành và ác tính như ung thư tế bào đáy…; phẫu thuật cắt bỏ da mi thừa; điều trị một số các u nhỏ ở mi mắt bằng laser argon; lấy mỡ thừa vùng mi mắt không cần rạch da, làm đầy mắt lõm…

- Điều trị rối loạn trương lực cơ bằng tiêm Botox: co thắt mi, co thắt nửa mặt, liệt mặt, nghiến răng, thẩm mỹ căng da mặt…

Liên hệ chi tiết và đặt hẹn với BS Pierre Coulon qua số: (08) 5411 3333 - máy nhánh: 1107 để được tư vấn trực tiếp.


Theo Thúy Ngà - VietNamNet

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X