Hotline 24/7
08983-08983

Bom tấn của Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát bị coi là thảm họa

"Từ Vegas đến Macau 3" không thất bại về doanh thu nhưng bị chỉ trích thảm hại về nội dung. Khán giả cho rằng họ đã bị lừa khi bỏ tiền đến rạp.

Ra mắt cùng thời điểm với Mỹ nhân ngư, Tây du ký 3D: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, dự án phim của Vương Tinh được đánh giá không kém cạnh bởi sự góp mặt của dàn sao hạng A. Doanh thu phim đến hết ngày 13/2 đạt mốc 645 triệu NDT, một con số đáng khích lệ.

Tuy nhiên, các nhà phê bình và cư dân mạng cho rằng họ đã bị lừa. Đây là một dự án không xứng họ bỏ tiền mua vé. Trên các diễn đàn, cư dân mạng kêu gọi khán giả nói "không" với Từ Vegas đến Macau 3.

Trang IMDB - website chuyên đánh giá phim - nhận định Từ Vegas đến Macau 3 chỉ xứng 1,1 điểm (thang điểm 10). Một số trang phim ảnh ưu ái về điểm số hơn nhưng cũng dừng ở mức điểm 5,8.

Bom tấn của Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát bị coi là thảm họa
Châu Nhuận Phát và Trương Gia Huy trong một cảnh phim. Ảnh: On

“Đây là dự án với quá nhiều ngôi sao, từ Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, đến Lưu Gia Linh, Trương Gia Huy và Psy nhưng kịch bản thực sự tồi tệ. Quá phí tiền” - một ý kiến thu hút hơn 1.000 lượt thích trên IMDB.

Khán giả nhận định các cảnh gây cười trong phim lố, nhạt nhẽo như phim ảnh thập niên 70, 80. “Đó là chưa kể đến những tình tiết vay mượn từ phim nước ngoài, quái vật cơ khí chẳng khác nào Transformers, một khoảnh khắc của Iron Man” - một nhà phê bình phim đánh giá.

Nam Đô cho rằng, đây là bộ phim thất bại về chuyên môn, góp phần nâng cao “thương hiệu” từ lâu của Vương Tinh.

“Đạo diễn Vương Tinh đã luôn có tiếng xấu, và lần này càng chứng minh điều đó. Ông là người chỉ nói chuyện tiền bạc, không quan tâm nghệ thuật” - Nam Đô viết.

Bom tấn của Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát bị coi là thảm họa
Phim quy tụ dàn ngôi sao hàng đầu Hong Kong nhưng lại bị chê thảm họa. Những tình tiết gây cười nhạt nhẽo và phô trương như thời làm phim 30 năm trước. Ảnh: HK

Trước sự chỉ trích từ đám đông, đạo diễn Vương Tinh đóng cửa trang cá nhân, không đưa ra bât kỳ bình luận nào. Thời điểm phim chưa công chiếu, ông từng tự tin sẽ tạo ra lịch sử doanh thu.

Từ Vegas tới Macau 3 là phần ba của loạt phim ăn khách có tên gốc là Đổ thành phong vân (Thần bài). Loạt phim là nỗ lực hồi sinh thương hiệu God of Gamblers nổi tiếng hồi thập niên 1980 của đạo diễn Vương Tinh.

Theo Hiểu Nguyệt - Zing

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X