Hotline 24/7
08983-08983

Bocalex - tăng sức đề kháng đúng cách cho người bệnh mạn tính, hệ miễn dịch suy yếu

Nâng cao sức đề kháng của bản thân chính là biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất, đặc biệt là trong mùa dịch. Phòng dịch cho cá nhân cũng chính là phòng dịch cho cộng đồng.

Sức đề kháng chính là khả năng của cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. Có hai loại là sức đề kháng tự nhiên và sức đề kháng tổng hợp. Trong đó sức đề kháng tổng hợp hưởng lợi từ chế độ dinh dưỡng hợp lý, tiêm phòng vắc-xin và tập thể dục thể thao đều đặn.

Cơ thể chúng ta cần thời gian, năng lượng và một hệ miễn dịch tốt để phát hiện và chiến đấu chống virus và các dịch bệnh

Đầu tiên cần ghi nhớ rằng chế độ dinh dưỡng cân bằng là tiền đề cho việc giữ cơ thể khỏe mạnh. Một bữa ăn cần phải ăn đủ các nhóm chất dinh dưỡng: chất bột, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất.Trẻ em, người cao tuổi, người mắc các bệnh lý nền như đái tháo đường, tăng huyết áp, ung thư đã điều trị… sẽ có sức đề kháng yếu.

Bản chất trẻ em và người cao tuổi hay bị mắc bệnh, một trong những nguyên nhân là do sức đề kháng yếu. Do đó, trong những giai đoạn thời tiết nồm ẩm và lạnh khiến các virus, dịch bệnh bùng phát thì những đối tượng gồm trẻ em, người cao tuổi, người có các bệnh nền, người đang điều trị bằng các thuốc  điều trị lâu dài thì cần hết sức chú ý. Những đối tượng này cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng.

Khi chúng ta lớn tuổi, hệ miễn dịch dần yếu đi. Các tế bào có thể sinh ra nhiều hơn nhưng chúng mất dần sự nhanh nhạy, chính xác và khả năng tìm diệt virus, vi khuẩn.

Chi tiết đầu tiên là phải cung cấp đầy đủ năng lượng tùy theo mức độ hoạt động và lứa tuổi của mình. Thứ hai cần ăn đủ chất. Thứ ba cần ăn đủ chất bột đường, đây là điều chúng tôi nhấn mạnh. Thứ tư, một trong những tiêu chí quan trọng, không ăn quá nhiều chất béo. Chúng ta cần ăn đủ các vitamin: A, D, E, C.

Một số biện pháp khác nhằm tăng cường sức đề kháng

  • Uống nhiều nước.

  • Giữ vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường sống.

  • Ăn chín uống sôi.

  • Tập thể dục đều đặn.


Về các vi khoáng, cần cung cấp đủ và cung cấp tốt nhất: sắt, kẽm, selen, đây là những chi tiết nếu không chú ý khả năng miễn dịch thì không thể đồng bộ được. Cuối cùng, một trong những chi tiết chúng ta cần chú ý trong mùa dịch cần chú ý đến probiotic trong chế độ ăn. Nếu chúng ta tuân thủ các nguyên lý này sẽ giải quyết được việc nâng cao đồng bộ sức đề kháng của mình.

Xem đầy đủ tư vấn từ chuyên gia về tăng cường năng lượng, cải thiện sức đề kháng đúng cách tại:

Cùng với chế độ dinh dưỡng cân bằng, bạn có thể cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể bằng các loại vitamin tổng hợp. Các loại vitamin tổng hợp được nghiên cứu kỹ với hàm lượng dưỡng chất phù hợp và đầy đủ cho cơ thể của một người trưởng thành. Vitamin C hỗ trợ sản xuất interferon - là loại protein do tế bào cơ thể tạo ra để chống lại tác nhân gây bệnh, là thành phần đạm quan trọng của hệ miễn dịch. Từ đó kích thích sự hình thành các kháng thể và làm mạnh chức năng của hệ miễn dịch.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ sẽ giúp cơ thể có hệ miễn dịch tốt nhất

Có mặt tại thị trường Việt Nam và giữ vị thế dẫn đầu nhiều năm liền, viên sủi Bocalex có khả năng cung cấp vitamin, khoáng chất toàn diện cho cơ thể với hàm lượng vitamin C cao. Cùng với đó là 8 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như: Vitamin C, B1, B2, B3, B5, B6, Biotin (vitamin H) và Acid Folic (vitamin M) đều tăng cường sức đề kháng của cơ thể phòng chống việc nhiễm các virus, bao gồm COVID-19.

Hàm lượng vitamin, khoáng chất trong 1 viên sủi Bocalex Multi được nghiên cứu hoàn hảo, đáp ứng 100% khuyến nghị bổ sung hàng ngày. Đồng thời, viên sủi Bocalex rất dễ uống khi có vị cam ngon lành, thơm ngọt như một loại nước giải khát hấp dẫn mà có lợi cho sức khỏe.

Bocalex - giúp bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng hiệu quả

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập, bổ sung viên sủi Bocalex mỗi ngày sẽ giúp bạn và gia đình có một sức khỏe tốt để vượt qua thời điểm dịch bệnh tràn lan như hiện nay.

TPBVSK Bocalex - một sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Dược Hậu Giang được phân phối rộng rãi tại tất cả các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi …trên toàn quốc.

Chi tiết xem tại: https://www.bocalex.vn/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X