Hotline 24/7
08983-08983

Bộ ảnh vô cực chụp bằng Samsung Galaxy Note 8

Ảnh vô cực là trào lưu hấp dẫn với giới trẻ thích sáng tạo. Kết hợp giữa màn hình hiển thị đẹp, camera tốt, ảnh vô cực chụp bằng Galaxy Note 8 đem lại hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 1
Trào lưu ảnh vô cực nở rộ khi Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus với thiết kế Infinity Display. Cho đến khi mẫu Note 8 trình làng, ảnh vô cực vẫn giữ được sức hút đặc biệt với giới trẻ và có nhiều biến thể thú vị.

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 2
Trên Samsung Galaxy Note 8, những bức ảnh vô cực trông bắt mắt hơn nhờ thiết kế viền màn hình cong siêu mỏng, diện tích hiển thị mặt trước lên đến 84%. Bạn có thể tự do sáng tác ảnh mọi lúc mọi nơi bằng những thao tác hết sức đơn giản. Trong ảnh là sạp rau nhỏ của người H'Mông vào phiên chợ sớm ở Điện Biên.

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 3
Những hình ảnh đời thường trông ấn tượng hơn nhiều qua lăng kính vô cực, ảnh chụp trên đồi A1 nổi tiếng với chiến dịch Điện Biên Phủ. Một khác biệt dễ nhận thấy giữa ảnh vô cực trên Galaxy Note 8 với các smartphone khác là 4 góc màn hình được ôm cong nhẹ nhàng hơn, từ đó ảnh chụp xuyên thấu qua Note 8 cho hiệu ứng thị giác chân thật hơn.

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 4
Ảnh vô cực với những món ăn đặc trưng của đồng bào miền núi phía bắc: thịt trâu gác bếp, heo rừng, xôi nếp hương, sâu chít Điện Biên. Trước đây làm ảnh vô cực tốn khá nhiều thời gian hậu kỳ. Tuy nhiên với Galaxy Note 8 thì mọi việc trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần để Note 8 vuông góc với chủ thể và chụp lại bằng khung ảnh 18,5:9 được cài sẵn trong máy. Sau đó căn chỉnh ảnh trong hình cho khớp với chủ thể bên ngoài rồi chụp lại bằng một thiết bị khác. Thao tác này khá đơn giản nhưng đòi hỏi người chụp phải kỳ công căn chỉnh các chi tiết kho khớp với nhau.

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 5
Hai yếu tố quyết định đến độ chân thật của tấm ảnh vô cực là màn hình và máy ảnh. Để có một tấm ảnh vô cực ấn tượng, màn hình của smartphone phải siêu mỏng, phần chuyển tiếp giữa hình ảnh trong máy với chủ thể bên ngoài phải trông thật tự nhiên. May mắn là thiết kế Infinity Display trên Note 8 lại đáp ứng hoàn hảo cho những tiêu chí này. 

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 6
Yếu tố thứ 2 không kém phần quan trọng là camera. Thông thường, để có một tấm ảnh vô cực đẹp, bạn cần chụp lại chủ thể bằng smartphone, sau đó phóng bức ảnh ra tràn màn hình cho khớp với khung cảnh bên ngoài. Điều này đòi hỏi máy ảnh của bạn phải có độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét và chi tiết để không bị bể và chênh màu khi phóng lớn.

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 7
Với camera của Note 8, bạn có thể phóng lớn tuỳ thích mà không phải lo về chất lượng hình ảnh, màu sắc. Một điểm thú vị nữa là cụm camera kép sẽ cho ra 2 bức ảnh để bạn lựa chọn. Một góc ảnh truyền thống và một ảnh góc rộng để bạn thoải mái căn chỉnh mà không tốn nhiều thời gian cho khâu chụp ảnh.

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 8
Samsung Galaxy Note 8 trang bị những tính năng ưu việt cho ảnh vô cực, bạn có thể thoả sức sáng tác những tác phẩm độc đáo ở tất cả mọi nơi, ngay trên bàn ăn hay dọc đường đi du lịch.

Bo anh vo cuc chup bang Samsung Galaxy Note 8 hinh anh 9
Một số mẹo nhỏ để bức ảnh vô cực của bạn trông ấn tượng hơn là nên giữ góc máy vuông góc với chủ thể khi chụp. Những bức ảnh màu sắc và nhiều chủ thể trông sẽ ấn tượng hơn nhưng cũng sẽ mất nhiều thời gian để căn cho khớp với khung hình. Nên tận dùng những khung cảnh có đường chân trời, đường thẳng hoặc đường song song để ảnh vô cực trông liền lạc hơn. Ảnh chụp tại một góc đường hào trong hầm chỉ huy của tướng Đờ Cát, trung tâm tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ.

Theo Giang Thư Quân - Khương Nha - Zing.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X