Hotline 24/7
08983-08983

Bi Rain và Kim Tae Hee cuối cùng đã tiết lộ giới tính con đầu lòng

Thay vì gửi lời chúc mừng cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee, dân tình có vẻ quan tâm đến nhan sắc của đứa bé hơn cả.

Sáng ngày 4/9, tờ The Fact đưa tin độc quyền tiết lộ đứa con đầu lòng của Bi Rain và Kim Tae Hee là một bé gái. Theo đó, ngày lâm bồn của nàng "ngọc nữ" xứ Hàn dự kiến rơi vào khoảng cuối tháng 10 và đầu tháng 11. Trả lời phỏng vấn cách đây không lâu, Rain cho biết anh cũng mong chờ một cô công chúa đầu lòng.

Thế nhưng, thay vì dành những lời chúc tốt đẹp đến thiên thần nhỏ chào đời và sức khỏe của Kim Tae Hee, cư dân mạng xứ Hàn có vẻ hứng thú với vẻ ngoài của đứa bé hơn cả.

Bi Rain và Kim Tae Hee cuối cùng đã tiết lộ giới tính con đầu lòng - Ảnh 1.

Từ trước đến nay, dân tình chưa bao giờ hết "sùng bái" nhan sắc đỉnh cao của Kim Tae Hee. Nhưng gương mặt của Rain chỉ được đánh giá ở mức trung bình dù vẫn mang nét nam tính, phong độ. Thế nên, cư dân mạng thể hiện sự lo lắng nếu đứa bé "không may" thừa hưởng vẻ ngoài của bố thay vì mẹ.

Bi Rain và Kim Tae Hee cuối cùng đã tiết lộ giới tính con đầu lòng - Ảnh 2.

Trước đây, cư dân mạng cũng trộn ảnh của Rain và Kim Tae Hee để hình dung ra nhan sắc sau này của đứa bé. Đa số đều cho ra kết quả em bé thừa hưởng nét đặc trưng của bố mẹ như gương mặt hiền lành của Rain và đôi mắt hai mí, to tròn của Kim Tae Hee

Nguồn: The Fact, Nate

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X