Hotline 24/7
08983-08983

Bí quyết tăng cường chức năng gan

Gan có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của chúng ta. Gan nuôi dưỡng từng tế bào, thanh lọc từng độc tố, dự trữ năng lượng...

Bình thường, chất độc được gan chuyển hóa và đào thải ra ngoài. Nhưng khi chất độc đến gan nhiều thì chính nó là nguyên nhân khiến gan bị tổn thương và suy giảm chức năng. Do vậy, bệnh gan thường gặp ở người uống nhiều bia rượu hoặc do tác dụng phụ của thuốc điều trị chuyên khoa, hay nhiễm virus viêm gan.

Suy giảm chức năng gan làm giảm khả năng thanh lọc các độc tố trong máu, gây tích tụ các chất độc dẫn đến các biểu hiện tại da như: vàng da, ngứa, dị ứng, nổi mề đay, mụn nhọt, mụn trứng cá. Các triệu chứng này thường bị tái phát nhiều lần vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, khói bụi ô nhiễm gây ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt hằng ngày.

Suy giảm chức năng gan làm giảm khả năng chuyển hóa và giảm bài tiết mật gây rối loạn tiêu hóa với các biểu hiện như chán ăn, mệt mỏi, ăn không tiêu, dễ bị táo bón hay tiêu chảy. Ngoài ra, suy giảm chức năng gan và tổn thương tế bào gan thường dẫn đến men gan trong máu tăng cao. Men gan tăng từ 1-2 lần so với mức bình thường nếu bệnh ở mức độ nhẹ, từ 2-5 lần ở mức độ trung bình và tăng trên 5 lần ở mức độ nặng. Do đó, theo dõi chỉ số men gan giúp người bệnh theo dõi chức năng gan tốt hơn.

Khi có dấu hiệu suy giảm chức năng gan, người bệnh nên điểu chỉnh ngay chế độ ăn uống: không dùng rượu bia, thuốc lá, hạn chế thức ăn có dầu, mỡ. Thường xuyên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể… và tăng cường thể dục thể thao, tránh làm việc quá sức. Ngoài ra, người bệnh cũng nên dùng thêm các sản phẩm giúp hỗ trợ và tăng cường chức năng gan.
 
Viên nang chức năng gan Bảo Nguyên là sản phẩm có nguồn gốc thảo dược tốt cho gan giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ tế bào gan, hạ men gan, giải độc gan. Với liều 4 viên 1 ngày, chia làm 2 lần, dùng trong 3 tháng, viên nang chức năng gan Bảo Nguyên tăng cường chức năng giải độc của gan làm hết mụn nhọt, dị ứng, mề đay, nổi ngứa… Đồng thời, viên nang chức năng gan Bảo Nguyên kích thích bài tiết mật và tăng cường chuyển hóa giúp tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng, cải thiện sức khỏe của bạn.
 

Mọi thông tin tư vấn về bệnh gan xin gọi về: 0439953167, 0976 957 908

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 1598/2012/TNQC-ATTP

AloBacsi.vn
Theo Tuổi trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X