Hotline 24/7
08983-08983

Bí quyết làm đẹp của hoa hậu 2 lần đăng quang

Olivia Culpo, người đăng quang liên tiếp Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu hoàn vũ vào năm 2012, được Tạp chí Model bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Vậy bí quyết của người đẹp 25 tuổi này là gì.

Chế độ dinh dưỡng

Olivia Culpo thích ăn vặt, đặc biệt là các loại hạt. Cô thường xuyên mang theo hạnh nhân không tẩm muối đi bất kỳ đâu. Chuối, sữa chua và rau luộc là những món không thể thiếu trong bữa ăn của người đẹp.

Chuối giàu kali và tốt cho hệ thần kinh, giúp cô bình tĩnh hơn trước khi lên sân khấu. Đối với sữa chua, cô chọn nhãn hiệu có hàm lượng protein cao và ít đường. Khi giảm cân, Culpo thường dùng thức ăn giàu protein và ít tinh bột.

Cách duy trì vóc dáng đẹp

Song song với chế độ ăn uống đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 cho biết thêm, uống đủ nước giúp cân bằng vóc dáng, da đẹp. Cô thường uống trên 2 lít nước mỗi ngày. Trong luyện tập, cô duy trì luyện tập với các bài tập thể lực, chạy và nhảy Zumba 3 buổi/tuần.

Tạo điểm nhấn khi trang điểm

Hoa hậu này chia sẻ, để mặt sạch, thoa kem dưỡng ẩm, chuốt mi cong, son dưỡng và thoa kem chống nắng là công thức làm đẹp không thể thiếu của cô. Trước khi trang điểm, cần tán đều kem dưỡng ẩm, chú trọng đến tạo đôi mắt sáng. Cô ưa thích son màu hồng đào. Để có hàng chân mày quyến rũ, người đẹp tiến hành tỉa, nhổ lông mày cẩn thận, làm sao để chúng cân bằng, tái tạo.

Kiểu tóc đẹp

Olivia Culpo cho biết, cô thích tóc ngắn hơn tóc dài. Vì tóc ngắn trông cá tính và dễ phối đồ hơn. Không những vậy, Olivia luôn tìm cách tạo điểm nhấn cho tóc mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Cô không muốn mình mờ nhạt. Nói về bí quyết có mái tóc mềm mượt, Hoa hậu chia sẻ, sau khi gội đầu, cô ủ tóc với một chút dầu dừa qua đêm và gội lại vào sáng hôm sau. Cô thường đi dạo bộ cho khô tóc.

Nuôi dưỡng làn da đẹp

Bất kỳ ai từng gặp gỡ Olivia đều ấn tượng với làn da mịn màng, căng đầy sức sống của cô. Người đẹp chia sẻ, mỗi sáng cô rửa mặt với nước thường và dùng kem dưỡng ẩm, tối thì tẩy trang sạch rồi dùng kem dưỡng da ban đêm. Mỗi khi đi du lịch, cô đắp mặt nạ thường xuyên hơn. Loại mặt nạ cô ưa dùng là bơ và mật ong, vì rất giàu vitamin E, có khả năng kháng khuẩn và dưỡng ẩm rất hữu hiệu. Cô tẩy tế bào chết khoảng 3 lần/tuần.

Xu hướng thời trang

Người đẹp 25 tuổi thích phối đồ theo phong cách cổ điển. Cô diện quần jeans cạp cao để khoe đôi chân thon dài. Dù là kiểu áo nào thì cô vẫn luôn khoác thêm một chiếc áo choàng dài bên ngoài. Olivia Culpo bật mí, áo choàng giúp cô trông sành điệu, quyến rũ và có chút bí ẩn hơn.

Theo Ngô Diệp - Phụ nữ Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X