Hotline 24/7
08983-08983

Bí quyết gia truyền giúp những người sỏi thận lâu năm

Những ngày gần đây, nhiều người đang rầm rộ lan truyền về bài thuốc gia truyền chữa sỏi thận xuất xứ từ dòng họ Đỗ ở vùng Bắc Giang.


Với tâm niệm “Trị bệnh phải trị từ gốc”, lương y Đỗ Văn Chăm sinh năm 1949 (70 tuổi), từ lâu đã nổi tiếng không chỉ riêng tại mảnh đất Bắc Giang mà đã lan truyền tới khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Theo lương y Chăm, bài thuốc này đã được lưu truyền qua rất nhiều thế hệ. Tuy nhiên, trước đây chỉ nhận khám cho những người trong xóm làng, nên ít được biết đến. Nhưng với hiệu quả rõ rệt mà bài thuốc đem lại, dù là những sỏi thận lâu năm sỏi to cũng giúp được, nên tiếng tăm cũng lan truyền rất nhanh, rất nhiều bà con ở xa cũng cố gắng tìm đến với mong muốn hết sỏi.


Lương y Chăm cho biết bài thuốc được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được ông cùng người thân tự trồng hoặc đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo ông nói làm như vậy là thất đức.


Trong nhiều năm qua, mặc dù đã đem lại niềm vui cho hàng ngàn người nhưng ông vẫn luôn trăn trở khi thấy còn nhiều bà con ở quá xa, không thể đến thăm khám được. Vì thế trong 2 năm gần đây, ông đã phối hợp nghiên cứu với các chuyên gia đầu ngành về Đông y để cho ra đời dòng sản phẩm khắc phục tình trạng Sỏi thận Kim Kê Đả Thạch dựa trên bài thuốc gia truyền ông cha để lại. Hiện tại, ông đã thành lập Trung tâm hỗ trợ sỏi Ông Chăm

Dây chuyền chiết xuất dược liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế (GMP)

Bà con ai bị sỏi thận có thể gọi đến số 096.468.0000 để được thầy tư vấn và hỗ trợ phục hồi tình trạng của mình.

SP: KIM KÊ ĐẢ THẠCH
Số giấy xác nhận: 1739/2019/ĐKSP

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X