Hotline 24/7
08983-08983

Bí quyết chọn giày dép cho nàng công sở

Giày công sở luôn được người ta nhắc đến với một ấn tượng về sự khuôn khổ, nguyên tắc hay lịch sự. Chính vì thế mà nhiều người tự gò bó mình trong sự lựa chọn những đôi giày công sở nữ cho bản thân mình. Thế nhưng đó thực sự lại đang là một sai lầm của những ai có suy nghĩ như vậy.

Giày công sở hiện nay cũng như các loại giày dép khác có rất nhiều mẫu mã, thiết kế để bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày mang đến phong cách khác nhau.

Vậy hãy cùng tìm hiểu những mẫu giày công sở đang được yêu thích trên thị trường giày dép hiện nay.

Một đôi giày cao cấp, thoải mái luôn là điều mà chị em mong muốn. Đặc biệt đối với các chị em công sở thì một đôi giày thoải mái, phù hợp vừa giúp các nàng trở nên tự tin, vừa giúp đảm bảo sức khỏe.Nhưng không phải kiểu giày nào cũng phù hợp với các dáng bàn chân. Từng kiểu dáng bàn chân khác nhau lại thích hợp với những kiểu giày khác nhau. Để hiểu được điều này thì không phải quý cô nào cũng biết.

Các tiêu chuẩn chọn giày dép chung: giày vừa phải đủ cứng để bảo vệ lòng bàn chân, vừa có độ dẻo để bàn chân có thể cử động linh hoạt. Vật liệu tự nhiên ít gây dị ứng hơn vật liệu tổng hợp. Gót giày càng rộng bước đi càng vững chắc. Trọng lượng cơ thể càng lớn, chân đế gót giày phải càng rộng. Đi giày gót nhọn dễ té nên tuyệt đối không dùng cho trẻ em. Đế giày cần có đặc tính: cứng (để bảo vệ gan chân), dẻo (để chuyển động nhịp nhàng với bàn chân), mềm (để không tạo sừng hoá da gan chân), không thấm nước… Mũi giày không nên quá bằng phẳng mà thường chếch nhẹ lên để giảm áp lực lên đầu các ngón chân…

(Ảnh nguồn từ Shooz.vn)

Khi chọn giày bạn nên chú ý vào 4 yếu tố đặc biệt của đôi giày là mũi giày, đế giày, gót giày, độ dốc của đôi giày. Mũi giày có 2 loại là mũi hở và mũi kín. Giày mũi hở giúp bạn thoát mồ hôi hơn và tô lên vẻ đẹp của các ngón chân, ngược lại mũi kín giúp bạn che chắn ngón chân trong trường hợp các ngón chân của bạn không được bắt mắt. Đế giày bạn nên chọn có độ mềm và êm ái.

(Ảnh nguồn từ Shooz)

Để lựa chọn kiểu giày phù hợp thì bạn phải nhận diện được kiểu dáng và kích thước của bàn chân mình.

Nếu bàn chân bạn có kiều bàn chân to, các ngón chân to ngắn và có độ dốc đều nhau, gót chân nhỏ kiểu Ai Cập thì giày mũi nhọn là lựa chọn thông minh nhất cho bạn. Bên cạnh đó thì đây là mẫu giày luôn giữ mốt lâu nhất và phù hợp với mọi xu hướng, cũng dễ dàng trong việc phối đồ.

(Ảnh nguồn từ Shooz.vn)

Giày mũi nhọn là lựa chọn tinh tế cho các nàng có bàn chân kiểu Ai Cập.

Nếu bàn chân bạn cũng có dáng như chân Ai Cập nhưng 3 ngón chân đầu tiên có chiều dài gần bằng nhau thì giày mũi rộng là lựa chọn mang lại sự tự tin và thoải mái nhất cho bạn. Phần lớn những mẫu giày cao gót có mũi vuông, phần đầu hơi rộng hoặc hở mũi luôn khiến bạn có đôi chân đẹp sang trọng khi xuống đường. Bên cạnh đó thì mẫu giày cao gót Sandal cũng rất thích hợp.

Trên đây là bí quyết chọn giày công sở cao cấp mà chúng tôi chia sẻ. Hi vọng bạn sẽ tạo dựng cho mình được một gu giày nữ cao cấp để thể hiện phong cách, cá tính và sự đẳng cấp riêng biệt của chính mình! Mọi thông tin cần tư vấn bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Ngoài việc đảm bảo được yếu tố về chất lượng, các hãng giày uy tín có tiếng còn đầu tư cho đội ngũ thiết kế, mang đến các mẫu mã hợp thời trang, bắt kịp xu hướng thế giới và đặc biệt giúp cải thiện nỗi lo về đau chân khi đi lại nhiều. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề, thương hiệu giày Vionic đến từ Mỹ đã tích hợp Công nghệ chỉnh hình bàn chân tự nhiên (natural alignment) và công nghệ nâng đỡ cao gót (Elevated support) đã được cấp bằng sáng chế vào tất cả các sản phẩm giày dép và lót giày của mình. Giày dép của hãng không chỉ mang đến vẻ đẹp thời trang và phong cách mà còn là sự bảo vệ tối ưu cho sức khỏe xương khớp.

Công nghệ cân chỉnh tự nhiên (natural alignment) đệm lót cơ sinh học giúp cân chỉnh bàn chân thuận tự nhiên. Giày dép và lót giày được tích hợp công nghệ chỉnh hình tự nhiên sẽ giúp căn chỉnh dáng đi của phái nữ đứng từ dưới lên trên. Nhờ vào 3 đặc tính sau: Lõm gót sâu sẽ giúp ôm sát gót chân, bao bọc xương gót chân làm gia tăng sự vững chắc, ngăn ngừa đau gót chân; Nâng đỡ vòm bàn chân giúp đưa xương bàn chân về đúng vị trí, nâng đỡ vòm bàn chân và phân tán áp lực sẽ ngăn ngừa đau gót chân, đau đầu gối và thắt lưng; Đế giày định hình linh hoạt làm gia tăng sự ổn định và hỗ trợ vận động.

Với sự kết hợp tinh tế giữa thời trang và sức khỏe, công nghệ Elevated support giúp các chuyên gia VIONIC tạo nên một đôi giày cao gót trong mơ dành cho phụ nữ với phần đệm bên dưới các ngón chân êm ái, phần đế giày uốn lượn ôm sát bàn chân nhằm phân tán áp lực lên bàn chân, phần gót lõm sâu chỉnh hình bàn chân một cách tự nhiên cho đa dạng các mẫu giày sandal, slipper, giày thể thao, giày công sở.

Điều tạo ra sự đặc biệt của Vionic là khi đi giày, bàn chân sẽ luôn cảm thấy êm thoáng, dễ chịu, giảm tối đa áp lực ngay cả khi bạn vận động nhiều hay vận động mạnh. Mỗi thiết kế của Vionic đều hợp thời trang với màu sắc chủ đạo tươi sáng và dễ đi, dễ kết hợp đồ.

Bạn có thể xem thêm những mẫu giày dép chất lượng từ VIONIC trong hệ thống cửa hàng Shooz: https://shooz.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X