Hotline 24/7
08983-08983

Bí mật sức khỏe tuyệt vời của ớt đỏ

Không chỉ có màu sắc đẹp, hương cay nồng giúp ăn ngon miệng hơn, mà ớt đỏ còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng cho cơ thể.

Bí mật sức khỏe tuyệt vời của ớt đỏ
Bí mật sức khỏe tuyệt vời của ớt đỏ

1. Giảm béo phì

Nhiều người không coi ớt đỏ là tốt cho sức khỏe, nhưng theo một nghiên cứu được thực hiện ở Anh, ớt có thể hữu ích trong việc đốt cháy calo trong cơ thể. Chất capsaicin trong ớt có thể làm giảm sự thèm ăn và đốt cháy calo.

2. Đối với phụ nữ mang thai

Axit folic có nhiều trong ớt đỏ. Nó là một chất rất có lợi cho phụ nữ mang thai. Các axit folic tác động tốt tới cơ quan sinh sản, giúp thai nhi phát triển đúng cách. Tuy nhiên, chỉ ăn ớt đỏ với một lượng vừa đủ.

3. Tăng cường sức khỏe tóc

Ớt đỏ cải thiện lưu thông máu, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nang tóc phát triển nhiều hơn. Nếu bạn đang lo lắng các vấn đề về tóc, hãy bắt đầu tiêu thụ ớt đỏ trong chế độ ăn uống hằng ngày.

4. Chống ung thư

Giúp ngăn ngừa ung thư là lợi ích quan trọng nhất của ớt đỏ. Nhiều tinh chất trong ớt có thể giết chết các tế bào ung thư trong cơ thể đặc biệt là ung thư phổi và tuyến tụy, quan trọng là nhờ nó có chứa chất capacian.

5. Đánh bay mụn trên da

Dùng ớt đỏ là một giải pháp rất tốt cho những người có vấn đề về mụn trên da. Ớt làm tăng lưu lượng máu trong da và ngăn ngừa mụn trứng cá xuất hiện. Trong ớt đỏ chứa vitamin C, vitamin E và nhiều loại chất chống oxy hóa rất hữu ích cho sức khỏe của da.

Theo Onlymyhealth/Thế giới tiếp thị

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X