Hotline 24/7
08983-08983

Bị chồng cắm '60 cái sừng', vợ điểm mặt từng nhân tình

Người phụ nữ Trung Quốc đọc rất rõ ràng tên, nơi cư trú các cô bồ nhí của chồng.

Ngày 8/4 vừa qua, người phụ nữ tên Wan Lili đã công khai vạch mặt chồng mình có 60 nhân tình trên mạng xã hội Weibo. Lili cho hay cô làm vậy vì không thể chịu nổi lối sống buông thả, đồi trụy, phá vỡ những lời hứa hẹn của chồng.

Lili nói hai người kết hôn năm 2016, chưa được 3 năm nhưng cô đã phát hiện chồng "tòm tem" bên ngoài nhiều lần. Trong đoạn video, cô đọc tên rõ các nhân tình của chồng, bao gồm cả nơi cư trú của họ.

Lili đọc tên, nơi cư trú của những cô bồ nhí của chồng. Ảnh: theepochtimes.

Trong đó cô bồ nhí trẻ nhất sinh năm 1997, mỗi tháng đều được anh Huang gửi cho 9.000 nhân dân tệ (hơn 31 triệu đồng) để tiêu pha. Một cô nhân tình khác còn có một bé trai với anh Huang. Cô này thường xuyên quấy rối Huang, còn ép buộc anh ly hôn với vợ. Lili đã chụp lại được những hình ảnh, tin nhắn tình tự của chồng với các cô nhân tình để làm bằng chứng, theo Theepochtimes.

Lili nói chồng cô còn chi rất nhiều tiền cho gái mại dâm, trung bình mỗi cuộc bên ngoài sẽ tiêu tốn khoảng 3.000 tệ (hơn 10 triệu đồng). Trong mỗi lần đi công tác, anh Huang cũng tìm những cô gái trẻ trung, xinh đẹp quen biết qua mạng.

Lili đã phát hiện ra chồng có rất nhiều vấn đề ngay sau kết hôn. Tuy nhiên, do anh có vị trí cao trong công ty, cô lặng lẽ chịu đựng sự không chung thủy của chồng. Anh Huang cũng nhiều lần hứa hẹn sẽ thay đổi, thậm chí còn viết thư cho vợ vào tháng 8/2018 với nội dung sẽ nghe theo những gì vợ nói, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, và không ngoại tình thêm lần nào nữa.

Tuy nhiên sau đó, Lili vẫn phát hiện chồng phản bội mình. Quá tức giận, cô quyết định vạch trần bộ mặt của chồng lên mạng. Cô còn cho biết chồng lạm dụng chức quyền, biển thủ 150.000 đôla (gần 3,5 tỷ đồng) từ các đối tác nước ngoài.

Trước những lời buộc tội của vợ, anh Huang lên tiếng phản bác rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm bôi nhọ danh dự mình. Anh đã thuê luật sư bảo vệ. Huang sau đó còn đăng tải lá thư xin lỗi có kèm theo chữ ký được cho là của vợ LiLi lên mạng xã hội.

Trong bức thư là lời xin lỗi của LiLi vì tất cả những bình luận tiêu cực về anh. Nhưng người vợ LiLi khẳng định rằng bức thư cũng như chữ ký có trên đó chỉ là giả mạo.

Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X