Hotline 24/7
08983-08983

BES giúp trắng, sáng da, chống lão hóa hiệu quả cho phụ nữ như thế nào?

Làm đẹp da, trắng da, chống lão hóa... là một trong những cụm từ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Khi mỗi click chuột bạn có thể nhận về hàng trăm phương pháp làm đẹp, làm trắng da,. Vậy làm sao để chọn đúng sản phẩm? Sản phẩm Bes giúp trắng, sáng da, chống lão hóa hiệu quả cho phụ nữ như nào?


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Sản phẩm BES gồm những hoạt chất gì?

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe BES với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên: Glutathione, Collagen, tinh chất hạt nho, tinh chất hạt lựu, Alpha Linoic Acid, BES giúp lấy lại sự tươi xinh cho làn da và cho cả cơ thể một cách an toàn.

GLUTATHIONE là một chất  nội sinh có trong tất cả các tế bào động vật. Trong cơ th Glutathione đóng vai trò là chất chống oxy hóa siêu mạnh và có thể khẳng định đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào trong cơ thể đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh...

Glutathione có tác dụng làm sáng, trắng da bằng cách ức chế sự tổng hợp hắc tố Eumelanin là chất làm da sạm, nám và tăng sự tổng hợp Pheomelanin - sắc tố giúp da trắng, sáng. Sắc tố Eumelanin và Pheomelanin là yếu tố quyết định da trắng hay đen. Với những người da màu, đặc biệt là người da đen, da của họ có nhiều sắc tố Eumelanin. Trong khi đó, người da trắng có nhiều sắc tố Pheomelanin. 

Ngoài ra, Glutathione còn có tác dụng tái sinh năng lượng, giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch,  chống lại quá trình lão hóa cho da và cho cả cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe da và diện mạo, phòng chống ung thư.

Tuy nhiên, Glutathione trong cơ thể có thể bị suy giảm nhanh chóng khi cơ thể thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm. Chính vì vậy để có một cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên giúp cơ thể tràn đầy tươi trẻ và sức sống chúng ta cần chú ý đến việc duy trì glutathione cơ thể đầy đủ.

COLLAGEN là thành phần không thể bỏ qua khi nhắc đến làm đẹp. 

Đối với làn da, collagen có vai trò quyết định đến sự trẻ trung và đảm bảo chức năng của da. Collagen giúp chống nhăn da, ngừa vết nhăn, hiệu quả cao trong đẩy lùi lão hóa, phục hồi, duy trì sự đàn hồi, săn chắc cho da .

Song lượng collagen của cơ thể bị mất đi theo năm tháng của cuộc đời khiến làn da xuất hiện các vết rạn, chân chim và nếp nhăn làm ảnh hưởng đến diện mạo phái đẹp. Vì vậy, việc bổ sung collagen cho cơ thể là vô cùng cần thiết.
 
Tinh chất hạt nho vị cứu tinh của làn da khỏe đẹp
Tinh chất hạt nho vị cứu tinh của làn da khỏe đẹp

TINH CHẤT HẠT NHO, TINH CHẤT HẠT LƯU, LIPOIC ACID, Vitamin C

Từ lâu hạt nho được xem là vị cứu tinh của làn da vì trong dầu hạt nho chứa chất Proanthocyanidin “chất chống oxy hóa siêu đẳng” đã được khoa học chứng minh là loại dầu chống lại sự oxy hóa rất mạnh mẽ. Dầu hạt nho có tính kháng viêm, nó có thể ngăn ngừa dị ứng, làm giảm mụn trứng cá và duy trì độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da khô, nẻ…

Tinh dầu hạt lựu là một trong những loại tinh dầu chống lão hóa tuyệt vời. Trong thực tế, dầu hạt lựu có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng chống lại và phục hồi các gốc tự do bị hủy hoại gây bởi các tia UV và các yếu tố môi trường.

Bên cạnh đó, dầu này được nạp với các hợp chất polyphenolic giúp cho việc ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Dầu hạt lựu đã được chứng minh có thể tăng cường các lớp biểu cũng như khắc phục các vấn đề ở lớp hạ bì lớp da của bạn. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nó để kích thích sản xuất collagen giúp cải thiện độ đàn hồi của da.

LIPOIC ACID ,Vitamin C là thành phần có công dụng chống lại oxy hóa, giúp da trắng sáng hơn. 

Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, sự phối hợp các hoạt chất trên trong cùng một sản phẩm sẽ giúp làm sáng, trắng da bằng cách làm  giảm sắc tố đen (eumelanin) trong da, đồng thời chống nhăn da, chống quá trình lão hóa da và lão hóa của cả cơ thể. 

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe BES là một trong số ít sản phẩm chứa đầy đủ các hoạt chất như trên : Glutathione, collagen, alpha lipoic acid, tinh chất hạt nho, tinh chất hạt lựu, vitamin C được Cục An Toàn Thực Phẩm xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm .
11
 
CÔNG DỤNG CỦA BES:

Dưỡng ẩm, chống lão hóa da, hỗ trợ làm sáng và khỏe da, giúp da căng mọng, giảm nếp nhăn, sạm, nám da.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Người muốn làm sáng da, trắng da.

- Dùng cho những người bị sạm, nám da, phòng ngừa lão hóa da.

- Dùng cho người cần ngăn ngừa vết nhăn hoặc làm giảm vết nhăn.

Công ty TNHH ™ Dược phẩm Thuận Hóa

Địa chỉ: 47 Lam Sơn, P5, Q. Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 84-28 38031698


GPQC: 00183/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X