Hotline 24/7
08983-08983

BenThanh Tourist khuyến mãi tour Tết 2019

Chương trình giảm giá lên tới hơn 1 triệu đồng được BenThanh Tourist áp dụng cho một số đường tour xuân như Hà Nội - Tràng An - Hạ Long.

Giá gốc: 12.290.000 triệu đồng

Giá khuyến mãi: 11.240.000 đồng

Áp dụng đến hết ngày 25/01/2019

Đã thành lệ, nhu cầu đi lại, giá vé máy bay và chi phí dịch vụ dịp Tết Nguyên Đán luôn tăng thêm 20 - 30% so với ngày thường, khách muốn du lịch dịp này sẽ phải chi nhiều hơn. Muốn giảm bớt các "gánh nặng ngân sách" kiểu này, cách tốt nhất là đăng ký mua tour sớm và nên mua theo nhóm để tận hưởng các chính sách ưu đãi thường được nhà tổ chức tour áp dụng để kích cầu mua sắm. Bên cạnh đó, săn tour khuyến mãi cũng là một trong những giải pháp hiệu quả để tiết kiệm chi phí cho chuyến du xuân.

BenThanh Tourist vừa áp dụng khuyến mãi, giảm giá lên tới hơn một triệu đồng cho đường tour Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - chùa Ba Vàng (4 ngày 3 đêm), giá tour 12,29 triệu đồng, giảm còn 11,24 triệu đồng. Tour khởi hành đúng ngày nùng 2 Tết, dịch vụ hàng không Vietnam Airlines, giờ bay đẹp.

Hành trình này dành cho những ai muốn "trốn" cái nắng nóng đầu mùa khô của phương Nam để được hòa mình trong không khí trẩy hội xuân nô nức, vãn cảnh chùa Bái Đính, Ba Vàng - những ngôi chùa kiến trúc tráng lệ bậc nhất miền Bắc. Đây cũng nơi lý tưởng để du khách tận hưởng khí trời se lạnh đầu xuân, chiêm ngưỡng khung cảnh kỳ vĩ mộng mơ của khu du lịch Tràng An - Ninh Bình, vịnh Hạ Long - di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận.

Để làm phong phú thêm những trải nghiệm đầu xuân thú vị, hành trình trên còn là cơ hội khám phá cuộc sống về đêm phố cổ Hà Nội, tham quan các danh thắng nổi tiếng, dạo quanh hồ Gươm, viếng chùa Một Cột, Nhà hát Lớn Hà Nội, khám phá những thú vị riêng của Tết Hà Nội.

BenThanh Tourist cũng áp dụng khuyến mãi giảm giá lên tới hơn 1,25 triệu đồng cho tour Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - động Thiên Đường (4 ngày 3 đêm), khởi hành mùng 2 Tết, dịch vụ khách sạn 3 - 4 sao, giá tour 10,589 triệu đồng, giảm còn 9,33 triệu đồng.

Theo hành trình này, du khách sẽ được ghé một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh - Mỹ Khê, khu giải trí Bà Nà Hills với thiết kế cầu Vàng đang tạo nên cơn sốt "check-in", những dãy phố cổ kính sắc vàng ấm áp của phố cổ Hội An hay cố đô Huế mộng mơ vào dịp Tết.

Các trải nghiệm viếng thăm ba ngôi chùa cùng tên Linh Ứng của Đà Nẵng, thăm chùa Cầu, dạo bước trên phố cổ Hội An, ghé làng chài Lăng Cô, viếng Lăng Khải Định, chơi chùa Thiên Mụ hay khám phá động Thiên Đường (Phong Nha - Kẻ Bàng) sẽ khiến bạn hài lòng với kỳ nghỉ Tết của mình.

Du khách yêu mến biển xanh có thể chọn một kỳ nghỉ Tết tại thiên đường nghỉ dưỡng Nha Trang trong hành trình Nha Trang - Diamon Bay - Vinpearl Land - Tháp Bà Po Nagar - Suối khoáng nóng I-Resort (4 ngày 3 đêm), khởi hành mùng 2 Tết, giá tour 4,59 triệu, giảm còn 4,39 triệu đồng.

Chuyến đi hứa hẹn đem lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ với các điểm đến ấn tượng như bãi biển Cà Ná, khu du lịch Diamond Bay (biển Nhũ Tiên) - một trong những bãi biển đẹp nhất của Nha Trang, Vinpearl Land, tháp bà Po Nagar, nhà thờ Đá, chùa Long Sơn đã có hơn trăm năm tuổi. Sự thích thú và thoải mái khi được đắm mình trong làn nước suối khoáng nóng ấm áp xua tan mọi mệt mỏi và đem đến nguồn năng lượng dồi dào tươi mới cho bạn.

Liên hệ: BenThanh Tourist - TPHCM: 82 - 84 Calmette, Q.1; 70 Lý Tự Trọng, Q.1

Webiste xem tại đây - Điện thoại: 1900 6668.

Non nước Ninh Bình.


Tháp Bà nổi tiếng ở Nha Trang.


Cầu Vàng Đà Nẵng.


Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.


Theo VnExpress

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X