Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện thận Hà Nội khám miễn phí cho các bệnh nhân nam khoa

Bệnh viện thận Hà Nội tổ chức khám và tư vấn miễn phí cho các bệnh nhân nam khoa. Chương trình được diễn ra từ 7 giờ 30 đến 17 giờ thứ ba hàng tuần từ 16/7 – 16/10/2019 tại Bệnh viện thận Hà Nội.

Tổng quan về bệnh nam khoa

Bệnh nam khoa không phải là một bệnh mà nó bao gồm rất nhiều các căn bệnh xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam giới như vô sinh, viên tuyến tiền liệt, viêm bàng quan, liệt dương…

Những căn bệnh này có thể gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của con người và đặc biệt là làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục.

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Ảnh: Lao động

Một số căn bệnh nam khoa và triệu chứng

Bệnh tuyến tiền liệt

Có thể nói tuyến tiền liệt là một trong những cơ quan vô cùng quan trọng để giúp hình thành tinh dịch cho nam giới. Bộ phận này có quay trò quan trọng trong vấn đề sinh dục và kèm theo đó là dùng để điều hòa việc tiểu tiện.

Bệnh viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt không còn là một căn bệnh quá xa lạ đối với nam giới, đặc biệt nó thường xuất hiện ở những người có độ tuổi trung niên. Viêm tuyến tiền liệt có thể ở hai dạng cấp tính và mãn tính.

Triệu chứng: Biểu hiện rõ ràng nhất của bệnh viêm tuyến tiền liệt chính là bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở vùng bụng dưới, kèm theo đó là việc đi vệ sinh trở nên khó khăn hơn, khi xuất tinh cũng rất đau.

U xơ tuyến tiền liệt

U xơ tuyến tiền liệt là căn bệnh gây phì đại tuyến tiền liệt và thường mắc ở những người nam giới có độ tuổi cao.

Triệu chứng của bệnh: Triệu chứng rõ ràng nhất của bệnh u xơ tuyến tiền liệt đó chính là bạn thường xuyên bị đi tiểu và kiểu yếu, mót tiểu, tiểu đêm…

Bệnh u xơ tuyến tiền liệt.

Ung thư tuyến tiền liệt

Đa phần những ca bị mắc ung thư tuyến tiền liệt đều là nam giới có độ tuổi trên 55 tuổi. Đây được coi là một trong những bệnh nam khoa vô cùng nguy hiểm và rất khó để có thể chữa trị.

Triệu chứng: Triệu chứng của bệnh ung thư tuyến tiền liệt là bạn sẽ đi tiểu yếu, tiểu gián đoạn và thường xuyên cảm thấy đau khi xuất tinh, kèm theo đó là đau lưng mệt mỏi.

Cũng có rất nhiều người không thấy xuất hiện bất cứ triệu chứng nào để có thể nhận biết bệnh nên khi bệnh đã đến giai đoạn cuối mới đi thăm khám bác sĩ.

Rối loạn chức năng sinh dục

Có thể hiểu việc rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới là tình trạng hầu như không có phản ứng hoặc có phản ứng ít tính với sự kích thích tình dục của nữ giới trong suốt một khoảng thời gian dài.

Bệnh rối loạn chức năng sinh dục có thể bao gồm các triệu chứng như: Liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh ngược, không còn sự ham muốn tình dục….

Các vấn đề này sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc sống tình dục và tình cảm vợ chồng.

Các bệnh nam khoa ở đường tiết liệu

Những căn bệnh nam khoa ở đường tiết liệu chính là những căn bệnh liên quan với các bộ phận thận, bàng quang, niệu quản, niệu đạo.

Các căn bệnh này sẽ là những căn bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, sỏi bàng quang…

Triệu chứng triệu chứng cơ bản của bệnh nam khoa ở đường tiết niệu chính là đi tiểu thường xuyên và tiểu buốt, đái dầm…. Có đôi khi còn gây nên tình trạng mất tự chủ về việc tiểu tiện.

Các bệnh về bao quy đầu

Bao quy đầu chính là lớp mỏng trên da để bao trùm phần đầu của dương vật.  Tác dụng chính của nó chính là để bảo vệ dương vật.

Tuy nhiên khi nam giới đang đến tuổi trưởng thành thì bao quy đầu lại không có quá nhiều mặt tích cực mà nó hoàn toàn có thể trở thành nơi trú ngụ của các vi khuẩn, virus gây nên các vấn đề như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu hoặc thậm chí là có thể dẫn tới ung thư dương vật.

Những bệnh lý nam khoa ở tinh hoàn

Tinh hoàn có thể coi là một trong những bộ phận không thể thiếu của cơ quan sinh dục nam. Đó chính là nơi để sản xuất ra tinh trùng và là tuyến nội tiết nam giới.

Chính vì vậy khi bộ phận này gặp phải các vấn đề thì nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới.

Những bệnh nam khoa liên quan tới tinh hoàn thường là những bệnh như viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn.

Theo Pháp Luật Plus

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X