Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND ưu đãi 0 đồng chi phí khám mắt

Trước dịp Tết Nguyên đán, bạn muốn thay đổi diện mạo mới để đón Tết nhưng còn nhiều điều còn e ngại. Lời khuyên của một cô bạn mới quyết định mổ mắt để tháo cặp kính nặng dưới đây sẽ giúp bạn phần nào có lời giải cho mình.

Nếu bạn đang lăn tăn không biết có nên mổ mắt không, hãy tham khảo ngay lời khuyên dưới đây - Ảnh 1.Gần Tết âm lịch, Yến Tatoo chia sẻ, cô mới mổ mắt để tháo cặp kính cận, mắt cười cả năm.

Nói về quyết định mổ mắt, Yến Tatoo bộc bạch, mắt kém khiến Yến khó khăn trong sinh hoạt và công việc hằng ngày. Cô nhìn mọi vật mờ, nhìn xa khó, ảnh còn chia thành nhiều hình. Nhiều khi bạn bè vẫy tay, Yến Tatto cũng không biết là ai. Thường xuyên xuất hiện trước đám đông nên cô sử dụng kính áp tròng tần suất cao, dẫn đến mỏi mắt và nguy cơ bị các bệnh về mắt.

Nếu bạn đang lăn tăn không biết có nên mổ mắt không, hãy tham khảo ngay lời khuyên dưới đây - Ảnh 2.Theo Yến, cảm giác mắt kém, nhìn mọi thứ mờ rất khó chịu. Gia đình Yến cũng ủng hộ cô mổ mắt nhưng do tính chất công việc chưa có thời gian kiêng nên cô lăn tăn chưa quyết định.

Dịp gần Tết, Yến đã qua Bệnh Viện mắt Quốc tế DND để khám và khá bất ngờ với khâu thăm khám kỹ lưỡng gồm 8 bước. Cô được các bác sĩ chăm sóc tận tình, hướng dẫn chi tiết, thăm khám kỹ lưỡng. Sau khi khám qua rất nhiều máy móc hiện đại, bác sĩ đánh giá tình trạng mắt Yến cận 6 độ, loạn mỗi mắt 2.75 độ, chiều dày giác mạc của Yến phù hợp để phẫu thuật. Cô được tư vấn phương pháp Laser hiện đại nhất hiện nay là ReLEx Smile.

Dù thăm khám kéo dài đến 2-3 tiếng nhưng phẫu thuật chỉ gói gọn từ 5 – 10 phút. Cô chia sẻ: "Phẫu thuật không đau, rất nhẹ nhàng, mình hoàn toàn tỉnh táo và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ. Thời gian chiếu Laser điều trị độ cận cho mỗi mắt chỉ 23s vì mình có nghe bác sĩ đếm ngược. Tưởng là hết 23s bắt đầu phẫu thuật, ai dè còn chưa chuẩn bị tâm lý thì bác sĩ bảo chiếu Laser xong rồi, quá nhanh! Sau 15 phút, mình có thể về nhà bình thường. Sau gần 1 tháng phẫu thuật, mắt mình hiện tại đảm bảo thị lực tốt, nhìn mọi thứ rõ và không bị dại".

Nếu bạn đang lăn tăn không biết có nên mổ mắt không, hãy tham khảo ngay lời khuyên dưới đây - Ảnh 3.

Biết Yến mổ mắt, bạn bè, fan hâm mộ của Yến vào hỏi thăm rất nhiều về tình trạng mắt sau mổ, thời gian kiêng, lưu ý sau khi mổ. Yến chia sẻ: "Quan trọng nhất là kiêng điện thoại 3 ngày sau mổ mắt. Sau đó, mình xem điện thoại với tần suất vừa phải 30 phút nghỉ 5 phút để mắt có thời gian nghỉ ngơi. Kết hợp kiêng xem thiết bị điện tử, nhỏ mắt và uống thuốc theo đơn của bác sĩ". Ngoài ra, bạn lưu ý không dụi mắt, kiêng make-up trang điểm mắt và tránh để bụi bám vào măt.

Nếu bạn đang lăn tăn không biết có nên mổ mắt không, hãy tham khảo ngay lời khuyên dưới đây - Ảnh 4.

Vì gói phẫu thuật khá tốn kém nên Yến đã lên kế hoạch tài chính từ trước đó khá lâu. Khi đến DND được bác sĩ tư vấn, thăm khám và mổ mắt để lấy lại đôi mắt sáng, cô thấy đã quyết định hoàn toàn đúng đắn và xứng đáng với số tiền đã chi trả.

Yến khuyên các bạn trẻ nên theo dõi thông tin của các bệnh viện để nắm bắt đợt ưu đãi, từ đó tiết kiệm chi phí kha khá. Cô đến Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đúng dịp có chương trình SMILE’S DAY nên được miễn phí toàn bộ chi phí khám, chi phí phẫu thuật cũng được giảm rất nhiều. Yến còn đưa cả nhà đi khám thì bất ngờ hơn khi ai cũng được khám miễn phí và còn được tặng rất nhiều quà mang về.

Yến Tatoo trải lòng, đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Cô hối hận vì trước đây do ý thức sinh hoạt đã không bảo vệ tốt đôi mắt, dẫn đến thiệt thòi là mắt không tinh tường. Qua bàn tay của bác sĩ, Yến đã có đôi mắt thuần khiết, cửa sổ tâm hồn sáng trở lại, khiến cô cảm thấy trân trọng và giữ gìn "cửa sổ tâm hồn" của mình hơn.

Theo "nữ hoàng chế nhạc", từ lợi ích lớn từ mổ mắt, nếu bạn trẻ bị tật khúc xạ đừng chần chừ, hãy đến để bác sĩ thăm khám đưa ra phương pháp cụ thể. Sau phẫu thuật, bạn nên giữ gìn đôi mắt theo tư vấn của bác sĩ. Nhờ mổ mắt, bạn sẽ thay đổi lối sống sinh hoạt và sức khỏe cải thiện hơn nhiều.

Từ ngày nay đến 28/2/2019, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND dành tặng các bạn chương trình tri ân đặc biệt - SMILE’S DAY 2019:

- Ưu đãi 0 đồng, hỗ trợ 100% chi phí Khám mắt tổng quan; Khám chuyên sâu trước phẫu thuật điều trị TKX.

- Ưu đãi lên đến 49% ++ chi phí phẫu thuật điều trị tật khúc xạ tại bệnh viện với gói quà tặng tới 45 triệu đồng, cùng hàng ngàn phần quà giá trị đến từ Bệnh viện Mắt Quốc tế DND và các công ty thành viên.

Đăng ký tham dự chương trình tại: http://smilesdaydnd2019.matquocte.vn/

Theo Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X