Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tặng hoa, gội đầu, cắt móng tay cho bệnh nhân nữ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 3 năm ngày thành lập công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016 - 25/3/2019), Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) tổ chức chuỗi hoạt động bao gồm cắt tóc nghệ thuật, chăm sóc móng tay và tặng hoa dành cho người bệnh nữ đang điều trị Bệnh viện.


Cành hồng trao tặng các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3

Phát biểu khai mạc chương trình, TS.BS Phạm Văn Tấn - Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh việc phát triển chuyên môn, BV ĐHYD liên tục thực hiện các hoạt động công tác xã hội dành cho cộng đồng.

Với tâm niệm “mang tình yêu thương đến với mọi người”, đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện mong muốn đa dạng hóa các hoạt động thiện nguyện, không chỉ mang lại sức khỏe cho người bệnh đang điều trị, mà tất cả người dân đến bệnh viện sẽ được chăm sóc toàn diện về cả vật chất và tinh thần.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, bệnh viện tổ chức chuỗi chương trình chăm sóc dành cho những người bệnh nữ đang điều trị tại bệnh viện, hi vọng “một nửa thế giới” sẽ luôn hạnh phúc và nụ cười luôn nở trên môi”.

Điều dưỡng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tỉ mẩn cắt và dũa móng tay thật đẹp cho người bệnh

Các tình nguyện viên là thợ cắt tóc, làm đẹp,... bệnh viện biến thành "salon tóc" phục vụ bệnh nhân hoàn toàn miễn phí

Cầm đóa hoa trên tay, cô Cao T. D., 40 tuổi, nhà ở TPHCM, đang điều trị tại khoa Nội tổng hợp BV ĐHYD không khỏi xúc động.

Cô chia sẻ: “Trải qua nhiều ngày điều trị tại BV ĐHYD, các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế đã mang lại cho tôi quá nhiều bất ngờ. Từ chuyên môn cao, chăm sóc tận tình, chu đáo, và đến hôm nay là những lời chúc tốt đẹp, những bông hoa tươi thắm dành cho phụ nữ chúng tôi.

Hằng ngày, tôi chỉ là người chăm sóc hoa, mang những đóa hoa đẹp dành tặng cho người khác, nhưng hôm nay, chính BV ĐHYD lại cho tôi những cảm xúc ngược lại. Lần đầu tiên điều trị tại bệnh viện, lần đầu tiên được bác sĩ tặng hoa, lần đầu tiên được chăm sóc móng tay bởi những bạn điều dưỡng dịu dàng,… đây sẽ là kỷ niệm không thể nào phai nhòa trong tôi nói riêng và toàn thể người bệnh tại bệnh viện nói chung. Xin cảm ơn bệnh viện!”

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X