Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà “Định vị thương hiệu, bứt phá thành công”

Nằm tọa lạc ngay cửa ngõ trung tâm Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà là đơn vị y tế ngoài công lập được đông đảo người dân trên địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận tin tưởng lựa chọn là điểm đến chăm sóc sức khỏe. 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà có tổng diện tích gần 10.000m2, gồm 15 tầng, quy mô 100 giường bệnh cùng đội ngũ Giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển tiên tiến như Đức, Mỹ, Nhật…

Hệ thống Bệnh viện với đầy đủ các khoa khám bệnh tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hơn 300 lượt bệnh nhân mỗi ngày, đã và đang góp phần lớn trong việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần giảm thiểu sự quá tải của các bệnh viện tuyến trên.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà nằm ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ trung tâm Hà Nội

Trong những năm qua, Bệnh viện đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển chuyên môn kỹ thuật và nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, dần dần chiếm trọn niềm tin của người dân trong khu vực. Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện luôn hết lòng thương yêu người bệnh, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong cán bộ y tế, “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn hết lòng vì người bệnh

Hiện tại bệnh viện đã áp dụng công nghệ thông tin cho nhiều hoạt động như khám, kê đơn thuốc, chỉ định xét nghiệm, lưu trữ bệnh án, viện phí... Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật mới hiệu quả cao, có hệ thống wifi internet miễn phí phủ sóng toàn bộ bệnh viện.

Bệnh viện cũng đã đầu tư trang bị những phương tiện kỹ thuật cao như máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner), máy chụp cộng hưởng từ MRI, đo chức năng cột sống, điện não đồ, chụp DSA, siêu âm màu 4D, siêu âm tim màu, máy xét nghiệm sinh hóa tự động...

Hệ thống máy móc thiết bị kỹ thuật cao giúp việc chẩn đoán nhanh chóng và chính xác

Cùng với sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Ban Giám đốc và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện, chất lượng chẩn đoán, điều trị, theo dõi và chăm sóc người bệnh đã được nâng cao rõ rệt. Ngoài ra, Bệnh viện đã được các Bệnh viện tuyến Trung ương và bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong Khu vực quan tâm hỗ trợ, hợp tác và hướng dẫn thực hiện nhiều kỹ thuật mới tại đơn vị.

Với khát vọng để cho mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vẫn đang nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đạị, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.

Thái độ phục tận tình, chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Chúng tôi cam kết ứng dụng y học tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Tối ưu hóa những trang thiết bị và tài sản hiện có, mở rộng các dịch vụ y tế, không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới, đầu tư thỏa đáng vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chuẩn mực chăm sóc y tế cho đơn vị vì lợi ích của bệnh nhân.

Tích cực làm việc dựa trên cơ sở đề cao tính chính trực và đạo đức nghề nghiệp, thúc đẩy sự tôn trọng, đảm bảo sự công bằng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, những ứng xử phù hợp nhất và tuân thủ chặt chẽ nhất những nguyên tắc, chuẩn mực nghề nghiệp và qui định của Bộ Y tế.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà là địa chỉ tin cậy của người dân trong khu vực và các tỉnh thành lân cận

Toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, “giỏi về y thuật và sáng về y đức” đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe của người dân Hà Nội và các khu vực lân cận.

Với những thế mạnh trên, Bệnh viện đa khoa quốc tế Bắc Hà đặt mục tiêu trở thành một Bệnh viện kiểu mẫu, điển hình theo mô hình PPP (Public- Private Partner) tại Việt Nam, đạt chất lượng hàng đầu về công tác khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X