Logo Alobacsi

Câu hỏi:

Bé từng bị sốc thuốc khi tiêm văcxin Quinvaxem, có nên tiếp tục chích ngừa?

Được hỏi bởi bemine5495@gmail.com - bemine****@gmail.com
Chào BS,

Cháu nhà em được 4 tháng rồi. Lúc bé 2 tháng em cho bé chích Quinvaxem, khi về nhà 3 tiếng sau thì bé bị sốc thuốc, nên em ngừng tiêm thuốc cho bé luôn. Cho em hỏi có nên tiêm cho bé nữa không? Nên đổi văcxin không ạ? Em định chuyển qua tiêm 6 trong 1 cho bé, không biết như vậy được không ạ? Cám ơn BS.
be tung bi soc thuoc khi tiem vacxin quinvaxem co nen tiep tuc chich ngua - anh 1
Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào em,

Nếu thật sự bé bị sốc thuốc thì không nên tiếp tục cho bé tiêm ngừa nữa hoặc chuyển đổi văcxin, vì không biết bé bị sốc thuốc do thành phần nào.

Tuy nhiên, để có lời khuyên thích hợp em nên đưa bé đến BV Nhi đồng khám và trình bày rõ tình trạng bé sốc thuốc lần trước, cấp cứu như thế nào,… BS sẽ cân nhắc và đưa ra lời khuyên cho em.

Thân mến.

Danh bạ ngành y

Bạn cần biết



Thuốc gì trị ngứa da ở người cao tuổi?

Bố tôi năm nay 80 tuổi, gần đây ông cụ thường bị ngứa da hay gãi dẫn đến trầy xước da, thậm chí chảy máu.

Đối tác

Hỗ trợ 24/7