Hotline 24/7
08983-08983

Bể show từ thiện, nghệ sĩ Châu Thanh xin lỗi

Mấy ngày qua, vợ chồng nghệ sĩ Châu Thanh - Ngọc Huyền Châu bị stress đến mức suy tim và mất ngủ vì bài báo viết về mâu thuẫn giữa Minh Béo và Bảo Thy trong show "Tình Xuân".

Cách đây 11 năm, nghệ sĩ Châu Thanh và Ngọc Huyền Châu lần đầu tiên đến thăm các bệnh nhân tại trại phong Bến Sắn. Nhìn thấy cảnh đời quá bi đát của họ, đôi vợ chồng nghệ sĩ nguyện cứ mỗi dịp Tết đến sẽ quyên góp tiền giúp họ đón xuân. Hoạt động từ thiện trên đã được thực hiện xuyên suốt 10 năm qua, chưa từng lỡ nhịp.

2015, với mong muốn quyên góp số tiền lớn hơn, giúp đỡ nhiều hơn cho các bệnh nhân nên Châu Thanh đã đứng ra tổ chức show ca nhạc tạp kỹ chủ đề Tình Xuân với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, trong đó, có Bảo Thy và Minh Béo.

Chương trình diễn ra ngày 6/2/2015 tại sân khấu 126, quyên góp được hơn 20 triệu đồng tặng cho bệnh nhân phong ở Bến Sắn (Bình Dương) và Bình Minh (Đồng Nai) vào ngày 10/2/2015.

Nghệ sĩ Châu Thanh và đại diện trại phong Bến Sắn

Theo nghệ sĩ Châu Thanh, tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình đều chỉ nhận thù lao tượng trưng theo tinh thần chia sẻ với người bất hạnh. Hầu hết nghệ sĩ vì nhiệt tình nên đã đến sớm khiến cho việc sắp xếp trình tự thời gian diễn không được khoa học.

Nghệ sĩ Minh Béo dù đang bệnh vẫn cố gắng tham gia chương trình. Anh đến sớm trong tình trạng sức khỏe không tốt, nhưng phải chờ quá lâu. Do đó, anh trai Minh Béo vì nóng ruột cho em đã nói lớn tiếng nhằm nhắc nhở ban tổ chức lưu ý sắp lịch diễn phù hợp hơn.

Nghệ sĩ Châu Thanh bộc bạch: "Tôi nghĩ rằng tất các các show diễn đều có sự cố ngoài ý muốn, và sự cố này là bình thường chứ không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, khi bài báo thông tin Minh Béo chửi Bảo Thy trong show Tình Xuân được đăng tải trên một số trang mạng đã khiến cho rất nhiều nghệ sĩ tham gia giận hờn tôi.

Minh Béo và Bảo Thy trách móc tôi rằng họ tham gia chương trình vì tinh thần từ thiện mà tôi kể lại cho phóng viên sự việc đáng tiếc làm cho công chúng hiểu sai về họ".

"Việc xảy ra sự cố là do lỗi của ban tổ chức và tôi xin nhận lỗi về mình. Tôi thành thật xin lỗi Bảo Thy, Minh Béo vì sự vô tình dẫn đến bài báo làm ảnh hưởng đến uy tín của họ. Tôi mong rằng tất cả anh chị em nghệ sĩ tham gia chương trình và khán giả hãy đừng đào sâu sự kiện này để tất cả chúng ta có được một cái tết bình yên" -Châu Thanh nói.

Châu Thanh cũng cho biết trong suốt 40 năm ca hát, đây là lần đầu tiên anh dính vào một tai tiếng đáng tiếc ngoài ý muốn. Điều đáng buồn là show diễn được tổ chức trên tinh thần từ thiện chứ không phải giải trí thông thường. Anh mong vận xui cuối năm qua đi, và vận may sẽ đến vào năm mới.

Theo Huy Nguyễn - Phụ nữ TPHCM

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X