Hotline 24/7
08983-08983

Bé lỡ ngậm móc khóa có bột phát sáng, nguy hiểm ra sao?

Tối 29/12, BS Tố Uyên giải đáp các thắc mắc của bạn đọc AloBacsi về các chủ đề: Tuyến Bartholin ở phụ nữ, ướp thịt bằng thuốc muối có nguy hại… Mời quý độc giả theo dõi.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - BV Nguyễn Tri Phương
Nội dung buổi tư vấn của BS Tố Uyên với bạn đọc AloBacsi:

- Do Hue - dothingochue….@gmail.com

Làm ơn cho em hỏi: em có mua 1 cái móc khóa được gần 1 năm. Móc khóa đó có hũ đựng dạ quang, em không biết hũ đó độc hại nên em để con của em ngậm 1 - 2 lần trong miệng nhưng em lấy ra liền. Hôm nay em đọc báo mới biết nó độc hại vậy cho em hỏi con em có bị ảnh hưởng gì không? Xin tư vấn giúp em. Em cảm ơn.        

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Trong bột phát sáng và các nguyên - vật liệu, sản phẩm có khả năng phát sáng nói chung có chứa các hóa chất như kẽm sulfide, strontium aluminate, calcium sulfi de… phát lân quang hoặc huỳnh quang.

Tùy theo nguồn gốc, xuất xứ, cách chế tạo mà các tạp chất, chủ yếu là các kim loại nặng độc hại như chì, thủy ngân, cadmium có trong các hợp chất này khác nhau và nguy cơ cho người sử dụng cũng nhiều mức độ khác nhau.

Kim loại có thể đi vào cơ thể qua tiếp xúc trên da, qua hít thở; gây tổn thương gan, thận, phổi, não; gây loãng xương. Nguy hiểm hơn, nếu trong bột có chứa nguyên tố phóng xạ, dù được chứa trong bất kỳ vật liệu gì, nguyên tố phóng xạ trong bột phát quang vẫn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, đặc biệt là nguy cơ gây biến đổi cấu trúc tế bào, ung thư.


- N. K. H. - nh…@gmail.com

Chào bác sĩ,

Em mới mổ cắt nang tuyến batholin được 10 ngày, sau khi mổ bóc nang có chảy máu vài ngày đầu thì ngưng, đến nay em đè lên vết may thử thì vẫn bị chảy máu ít và có mùi hôi. Xin hỏi bác sĩ là có phải em đã bị nhiễm trùng vết mổ không ạ. Em xin cảm ơn.          

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Tuyến Bartholin là tuyến nằm ở cửa âm đạo của phụ nữ, có chức năng tiết ra chất nhờn để tạo độ ẩm và bôi trơn. Khi tuyến bị bít tắc, các chất nhờn trong tuyến bị ùn tắc tạo thành các u nang Bartholin. Khi nang này nhiễm trùng hình thành áp-xe Bartholin thì cần mổ bóc nang và kết hợp kháng sinh toàn thân.

Sau mổ vẫn cần phải rửa và chăm sóc vết mổ thật tốt để tránh nhiễm trùng tái phát. Trường hợp của bạn, vết thương chậm lành và chảy dịch hôi là dấu hiệu của nhiễm trùng vết mổ, cần tái khám ngay để bác sĩ xem xét tìm nguyên nhân và xử trí thích hợp bạn nhé!


- Duong Oanh Tu - Phú Quốc

Thưa bác sĩ,

Cháu 28 tuổi, bị nứt xương gót và liền xương 4 tháng rồi nhưng chân vẫn chưa phục hồi hoàn toàn, co duỗi cổ chân nghe tiếng bụp bụp nhỏ và mắc cá thi sung và hơi đau khi đi nhiều. Vì sao thưa bác sĩ? Bạn cháu nói khi quan hệ tình dục sẽ không tôt cho chân có phải không vì khi cháu quan hệ tình dục xong qua ngày sau thấy chân không ổn hơn. Bác sĩ tư vân giúp cháu.    

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Sau chấn thương, bên cạnh gãy xương còn có thể ảnh hưởng đến khớp cổ chân, tổn thương mạch máu tại chỗ nên mặc dù xương đã liền tốt, bạn vẫn còn xuất hiện những triệu chứng như mô tả.

Việc quan hệ tình dục nếu không tác động nhiều lực lên cổ chân thì sẽ không gây ảnh hưởng, do đó bạn cũng không cần bận tâm hoặc kiêng cữ quá mức. Việc cần thiết bây giờ là phải tái khám bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp để được chụp kiểm tra tổn thương tại khớp và có biện pháp xử trí tùy vào nguyên nhân.

Thân mến!


- Nguyễn Quang Minh - Đồng Nai

Cho em hỏi em muốn ướp thịt bằng thuốc muối cho dễ tiêu hóa thì ướp bao lâu là tối đa để thịt mềm mà chưa bị thủy phân làm hao hụt chất dinh dưỡng và nhanh thiu? Cảm ơn bác sĩ. 

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Thuốc muối hay baking soda có thành phần là sodium bicarbonate, là một phụ gia thực phẩm được sử dụng để làm mềm thịt, làm xốp bánh… độ kiềm của loại muối này còn giúp trung hòa acid dạ dày và làm chất tẩy rửa. Một số trang web chuyên về nấu ăn và dinh dưỡng khuyến cáo có thể ướp thịt với lượng ít baking soda pha nước trong khoảng 15-20 phút rồi mới chế biến bạn nhé!


- Thao - thaoson…@gmail.com

Bác sĩ ơi cho con hỏi: chồng cháu bị nhiễm sắc thể .47cap xxy có thể chữa được không ạ? Tư vấn giúp con với. Cảm ơn bác sĩ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Hội chứng Klinefelter (nam XXY hoặc nam 47, XXY) là một rối loạn di truyền ở nam giới, người bệnh có một cặp nhiễm sắc thể giới tính X thay vì chỉ có một nhiễm sắc thể X.

Các đặc điểm giới tính bình thường ở nam giới trong giai đoạn dậy thì sẽ không phát triển, ví dụ như tinh hoàn không phát triển, không sản xuất dược testosterone như bình thường. Hầu hết nam giới bị hội chứng nam XXY sản xuất ít hoặc không có tinh trùng.

Hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị nào cho bệnh vô sinh, vì tinh hoàn không thể tạo ra tinh trùng. Việc bổ sung testosterone sẽ giúp cơ thể phát triển các kiểu hình của giới tính nam nhưng có nhiều tác dụng phụ, cần theo dõi bởi bác sĩ chuyên khoa bạn nhé!


- Phạm Thị Quỳnh Mai - quynhmai…@gmail.com

Khâu má lúm đồng tiền ở trong miêng bằng chi tiêu mà bị sưng thì có phải lấy chỉ ra không ạ? Nếu không lấy có ảnh hưởng gì không bác sĩ? Cảm ơn bác sĩ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Bác sĩ cần được biết em đã thực hiện khâu má lúm được bao nhiêu ngày, diễn tiến ra sao, vết khâu có chảy dịch, có viêm đỏ lan rộng hay dấu hiệu sốt, mệt mỏi toàn thân gì hay không. Sau mổ có thể xuất hiện tình trạng sưng đau vài  ngày, nhưng sẽ lành trong vòng 1 tuần đầu. Chỉ khâu là chỉ tự tiêu nên không cần phải cắt chỉ.

Tuy nhiên, nếu vết mổ còn sưng đau kéo dài, hoặc có những triệu chứng đã nêu trước đó thì em cần tái khám để bác sĩ kiểm tra lại có tình trạng nhiễm trùng vết mổ hay không và kê toa điều trị thích hợp.

Thân mến!


- Vu Cao Cuong - vucao….@gmail.com

Chào bác sĩ,

Con tôi nhỏ thuốc giãn đồng tử được một tuần rồi mà chẳng thấy nó co lại, liệu nó có sao không bác sĩ? Chân thành cảm ơn.      

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Thốc giãn đồng tử dùng trong nhãn khoa có hai loại, loại tác dụng ngắn và tác dụng kéo dài. Tuy nhiên, nếu kéo dài đến 7 ngày thì có thể do nguyên nhân nào khác chứ không phải do thuốc. Do đó, bạn cần đưa bé đi khám bác sĩ ngay để thăm khám, xác định chẩn đoán và xử trí kịp thời bạn nhé!


- Tuấn - lehoanganh….@gmail.com

Cháu chào bác sĩ,

Bác sĩ cho cháu hỏi là cháu năm nay 18 tuổi nhưng tóc bạc rất nhiều. Nhà cháu thì bố mẹ đều không bị tóc bạc sớm. Cháu có bị thiếu canxi khi đi xét nhiệm máu. Vậy bác sĩ có cách giải quyết hay khuyên cháu nên ăn uống như nào để tóc bạc châm hơn không ạ? Cháu có thể tập thể dục hàng ngày để chống tóc bạc nhanh được không ạ? Cháu cảm ơn.           

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Tóc từ đen chuyển màu trắng, thông thường do chức năng tế bào sắc tố của sợi tóc suy yếu không thể sản sinh được hạt sắc tố. Người bình thường từ 35 tuổi, tế bào sắc tố tóc bắt đầu suy yếu, tóc bị bạc. Còn người 20 tuổi mà tóc đã bạc, thì được xem như bệnh lý. Những vấn đề như dinh dưỡng bất hợp lý, bệnh bạch tạng, bạch biến, rối loạn miễn dịch, bệnh về tuyến yên cũng có thể khiến tóc đổi màu trắng…

Do đó, để cải thiện tình trạng tóc bạc sớm, bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình, đặc biệt là bổ sung các loại vitamin và khoáng chất như sắt, kẽm, đồng, vitamin nhóm B… Nếu tình trạng vẫn tiến triển thì nên khám chuyên khoa Da Liễu để tìm nguyên nhân và điều chỉnh.

Thân mến!


- Trần Hiên - Nam Định

Cho cháu hỏi:

MP:-3,50/-2,50x20 độ,

MT:-4,00/-1,50x2 độ, là bình thường hay nặng ạ? Cảm ơn bác sĩ.       

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Kết quả đo mắt trên cho thấy mắt phải của em cận 3,5 đi ốp; loạn 2,5  đi ốp. Mắt trái cận 4 đi ốp; loạn 1,5  đi ốp. Kết quả đo này cho thấy độ cận và loạn của em khá nặng và phức tạp, cần đến cơ sở uy tín để cắt kinh phù hợp em nhé!  


- Hồng Hạnh - honghanhle…@gmail. com

Chào bác sĩ, tôi tên Hạnh ở Cần Thơ. Tôi bị vi nấm 1 năm nay rồi trị hoài không hết nó bị ở mặt và lên đầu cả mình mẩy tôi cũng bị. Tôi nghe bạn nói là ở BV Đại học Y dược TPHCM hay lắm vì tôi ở Cần Thơ nên không biết phải làm thế nào để trị nhờ bác sĩ chỉ dẫn dùm. Tôi rất cảm ơn bác sĩ ạ.         

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Nấm da là bệnh lý phổ biến, rất dễ lây lan đến các phần khác của cơ thể và lây cho người khác. Bệnh cũng rất hay tái phát nếu không điều trị triệt để và không có biện pháp ngừa.

Tại TPHCM, bạn có thể đến khám phòng khám BV Da liễu để bác sĩ xác định lại chẩn đoán, thực hiện xét nghiệm tìm vi nấm gây bệnh và cần tuân thủ toa thuốc và lịch tái khám để điều trị dứt điểm bệnh bạn nhé!


- Thuy Nguyen - thanhthuy…@gmail.com

Chào bác sĩ, em đang ở trong tình trạng tuyệt vọng. Em đã bị mụn được 1 năm, mụn tập trung ở quai hàm và cằm. Em có tìm hiểu là mụn nội tiết. Kinh nguyệt của em thường 35-40 ngày mới có một lần. Em ăn uống rất kĩ, hạn chế đồ ngọt và uống hạt chia, uống nhiều nước ép trái cây và ăn nhiều rau. Nhưng tình trạng vẫn không giảm nhiều. Hằng ngày em vệ sinh da và dùng bộ sản phẩm trị mụn của the body shop. Em rất hoang mang về tình trạng mụn của mình. Mong được bác sĩ tư vấn. Em sợ em bị đa nang buồng trứng. Em nên làm xét nghiệm nào không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Hội chứng buồng trứng đa nang là rối loạn nội tiết gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Biểu hiện bao gồm: rối loạn kinh nguyệt, rậm lông, béo phì, đái tháo đường, mụn trứng cá tập trung chủ yếu ở vùng dưới mặt, cổ, ngực, lưng trên. Nếu thấy bản thân có những dấu hiệu trên, bạn có thể đến bệnh viện chuyên về sản phụ khoa để tầm soát bệnh và điều trị.

Không phải mụn trứng cá nào cũng liên quan đến hội chứng buồng trứng đa nang. Do đó, bạn không nên quá lo lắng trong giai đoạn này vì có thể làm mụn nặng hơn. Các trường hợp mụn trứng cá dai dẳng, nghiêm trọng thì cần khám bệnh viện Da Liễu chứ không nên tự ý sử dụng mỹ phẩm vì có thể gây kích ứng da bạn nhé!


- Loi Huynh - huynhthi….@gmail.com

Dạ con chào bác sĩ ạ,

Cách đây 3 hôm Con có bị té xe, tay chân trầy xước và phần gối phải bị tổn thương, đầu không va đập. Nhưng giờ con thấy đâu rim rim o nữa đầu phải, không nôn ói hay buồn nôn, chỉ có cảm giác rim rim nửa đầu phải… vậy con có bị sao không? Và con cần đi khám như thế nào? Cảm ơn bác sĩ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Dựa theo mô tả của em, bác sĩ thấy ít có khả năng tổn thương não sau chấn thương nên em không cần quá lo lắng. Đau đầu có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân, nếu triệu chứng thoáng qua em có thể uống paracetamol để giảm đau tạm thời. Khi kéo dài em nên khám bác sĩ để tìm nguyên nhân và điều chỉnh em nhé!


- Thuy Linh - nguyenthuy…@gmail.com

Chào bác sĩ,

Mắt ba em bị mộng thịt, đã phẫu thuật lột mộng, một con vào tháng 10/2015, một con vào tháng 7/2016. Nhưng đến nay, tháng 12/2016 mộng thịt ở 2 con đã tái phát trở lại, mắt đỏ hơn lúc trước và thị lực cũng giảm. Nếu phẩu thuật lần 2 thì có vấn đề gì không? Cách tốt nhất để điều trị là gì, để tỉ lệ bệnh tái phát trở lại là thấp nhất. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn! 

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Mộng thịt hiện chưa có nguyên nhân rõ ràng, thường gặp ở những người tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, sống ở những vùng có nhiều gió bụi.

Phẫu thuật cắt bỏ mộng đơn thuần, là phương pháp đơn giản, nhanh nhưng tỷ lệ tái phát rất cao 30 - 80%, nên thường chỉ áp dụng cho những trường hợp mộng mỏng, ít, ở người lớn tuổi. Có nhiều phương pháp phẫu thuật khác như: ghép mộng tự thân, ghép màng ối, ghép tế bào mầm, áp thuốc chống phân bào… cho tỉ lệ tái phát thấp hơn.

Trường hợp của ba em, cần tái khám chuyên khoa Mắt để bác sĩ đánh giá lại, điều trị nội khoa ổn định rồi mới xét chỉ định có phẫu thuật lại hay không em nhé!


- Nguyễn Văn Nam - Vĩnh Phúc

Xin chào BS,

BS cho hỏi: em là nam 22 tuổi, em bị tai nạn xe máy chấn thương vỡ đốt sống cổ C2. Em đã phẫu thuật nẹp vít cố định C2, C3 tại BV Việt Đức đến nay được 4 tháng, giờ em vẫn sinh hoạt làm việc nhẹ bình thường. Nhưng khi em hoạt động trên 2 tiếng thì cổ đau ê ẩm và cứng cổ khó quay, đau ở vùng tiếp giáp giữa cổ với vai. Vậy BS cho em hỏi tình trạng của em phải điều trị sao cho hết đau mỏi ạ? Em có khám lại tại BV Việt Đức, bác sĩ bảo trường hợp của em không phải rút đinh mà trong khi em đọc nhiều bài trên internet thấy nhiều trường hợp bị gãy nẹp vít khi ở trong cơ thể sau một thời gian. Vậy BS cho em hỏi không rút đinh có ảnh hưởng gì không ạ tại em còn rất trẻ? Em phải hạn chế gì để không bị gãy nẹp vít ạ? Em cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Các vật liệu gắn kết vào trong xương đã được nghiên cứu, thử nghiệm, không gây kích ứng cho các tổ chức xương, cơ, dây chằng, do đó dù tồn tại lâu trong cơ thể vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chưa kể, sau một thời gian lành xương, đinh nẹp ốc vít cũng bị chôn vùi dưới các mô cơ nên rất khó lấy ra.

Do đó, so sánh giữa lợi ích và nguy cơ, các bác sĩ thường lựa chọn không mổ lấy nẹp vít ra. Trường hợp của em sau chấn thương, có thể đi kèm với tổn thương sụn khớp nên dẫn đến tình trạng đau mỏi vai gáy.

Em có thể tham khảo thêm các bài tập vật lý trị liệu dành cho vùng cổ. Nếu tình trạng vẫn không thuyên giảm thì cần tái khám chuyên khoa để được kê toa điều trị thích hợp em nhé!


- Thoi Ngo - thoi…@gmail.com

Cho em hỏi khi mình cấy ốc tai thì nó có ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài không? Người ta có nhìn thấy mình đeo thiết bị trợ thính không ạ? Cảm ơn bác sĩ.       

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Điện cực ốc tai là một thiết bị điện tử được đưa vào bên trong ốc tai giúp đưa các tín hiệu âm thanh vượt qua các phần bị tổn thương của tai trong và truyền thẳng tới dây thần kinh thính giác.

Hệ thống điện cực ốc tai được phát minh ra nhằm giúp đỡ những bệnh nhân bị nghe kém dạng dốc từ mức độ nặng cho đến mức độ sâu có thể giao tiếp dễ dàng, tự tin sống một cuộc sống trọn vẹn, bổ ích.

Ốc tai điện tử có 2 phần, một phần được cấy vào ốc tai (mắt không nhìn thấy) và một phần gắn ở ngoài tai (mắt có thể nhìn thấy) để tiếp nhận âm thanh. Trước kia bộ phận tiếp nhận âm thanh còn lớn nhưng nay được cải tiến nhỏ gọn hơn, tính thẩm mỹ cao hơn em nhé!


- Huyền Trân - Bạc Liêu

Thưa BS, dạo gần đây con hay bị ngứa gót chân, con có cảm giác như ngứa sâu ở bên trong gót, bên ngoài không có biểu hiện gì khác. Vậy con có bị mắc bệnh gì không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Cảm giác ngứa sâu ở gót chân có thể là biểu hiện của tổn thương thần kinh, thường là bệnh lý của rễ L5. Nếu triệu chứng thoáng qua, không ảnh hưởng đến sinh hoạt thì không đáng lo ngại. Khi tình trạng kéo dài, tăng nặng và có biểu hiện lan rộng ra các phần khác thì cần khám chuyên khoa thần kinh để tầm soát nguyên nhân bạn nhé!


- Nguyễn Tấn Hùng - Trà Vinh

Em bị té xe mặt bị thẹo nên thoa kem ticarlox được 2 chai, tới chai thứ ba thì mặt em đỏ và nổi những mục nhỏ như bị sảy vậy và rấy ngứa... Cho em hỏi đó có phải là dấu hiệu dị ứng không? Cho em lời khuyên với bác sĩ ơi?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Các loại kem trị sẹo có thể chứa một số thành phần gây bào mòn, mỏng da, làm da trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn. Do đó, em cần ngưng sử dụng thuốc và khám chuyên khoa Da Liễu để được điều chỉnh lại. Cũng cần lưu ý mua thuốc ở các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng em nhé!


- Bui Thu Phuong - buinghia…@gmail.com

Bác sĩ cho em hỏi: dầu gội dược liệu trị chấy aladin có trị được rận mụ không ạ? Bị rận mu có ảnh hưởng gì đến sinh sản không? Cảm ơn bác sĩ.         

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Rận mu được xem là bệnh lây truyền qua đường tình dục, hiện nay chưa phát hiện rận gây nên bệnh lý nào khác ngoài ngứa. Ngứa và gãi nhiều trầy xước da có thể là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh. Ngứa còn gây mất ngủ và ức chế tâm lý, giảm sức đề kháng của cơ thể.

Rận mu có nhiều giai đoạn phát triển, điều trị cần kiên trì và đúng theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Việc sử dụng dầu gội trị chấy thảo dược có thể sẽ không đem lại hiệu quả mong muốn.

Bạn cũng cần lưu ý làm sạch quần áo, đồ lót, khăn, giường để tránh rận quay trở lại sau điều trị.

Thân mến!


- Duong Dat - tandatc…@icloud.com

Chào AloBacsi,

Em năm nay 30 tuổi, đã có gia đình. Dạo này lúc ngủ em hay bị giật mình, lúc đó chân em giật rất mạnh khiến em tỉnh giấc luôn. Không biết em có bị gì không, mong AloBacsi tư vấn giúp em. Em chân thành cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào bạn,

Giật mình trong lúc ngủ là biểu hiện thôgn thường khi cơ thể suy nhược, mệt mỏi, gặp nhiều áp lực, căng thẳng. Tình trạng sẽ cải thiện khi điều chỉnh được các vấn đề nêu trên.

Nếu kéo dài, làm cho giấc ngủ bị ảnh hưởng, thường xuyên thức giấc gây mệt mỏi vào buổi sáng là biểu hiện bệnh lý, cần khám chuyên khoa nội thần kinh để tìm nguyên nhân và điều trị bạn nhé!

 

Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

- Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:
› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn
› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn
› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g;
 Hotline: 08983 08983 - 0976 328 725

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X