Hotline 24/7
08983-08983

Bé gái tử vong vì trèo vào trong máy sấy quần áo

Một bé gái 2 tuổi đã tử vong vì quá nóng sau khi trèo vào máy sấy quần áo trong lúc mẹ ngủ.

Tại Brantley, Georgia (Hoa Kỳ), bé gái 2 tuổi được phát hiện tử vong sau khi trèo vào máy sấy quần áo tại nhà riêng trong lúc mẹ đang ngủ. Khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy bé gái chết vì quá nóng.

Cô bé đã tử vong sau khi trèo vào bên trong máy sấy quần áo. Ảnh: The Sun

Người hàng xóm tên David Williams cho hay, đó là một bi kịch khủng khiếp, bé gái rất ngoan và mẹ bé cũng là một người mẹ tốt chăm sóc con mình rất cẩn thận. Cuộc điều tra về cái chết của cô bé đang diễn ra và không có vụ bắt giữ nào được thực hiện.
Trước đó, tại Nhật Bản cũng xảy ra vụ việc đáng tiếc tương tự, cậu bé 5 tuổi được cho là đã trèo vào trong chiếc máy giặt có thêm chức năng sấy tại nhà. Tuy nhiên, khi em vừa vào trong, cửa máy giặt đóng chặt và tự động khóa lại.

Do không thể mở được cửa từ bên trong, bé trai không có cách nào để thoát ra ngoài nếu không có người giúp. Bố nạn nhân đang nằm ngủ trong nhà và tỉnh dậy vào khoảng 3h chiều thì không thấy con đâu. Sau khi phát hiện con kẹt trong chiếc máy giặt sấy quần áo, anh lập tức gọi cho xe cấp cứu.

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện nhưng trên đường đi thì qua đời. Truyền thông Nhật Bản đưa tin chiếc máy giặt không có nước và cậu bé qua đời do ngạt khí.

Cảnh sát cho hay bố nạn nhân đã đi ngủ cùng con trai nhưng cậu bé dậy trước và chơi thơ thẩn một mình trong nhà. Thời điểm sự việc xảy ra, mẹ cậu bé đang ra ngoài.

Kể từ sau cái chết của cậu bé 7 tuổi bị kẹt trong máy giặt cửa trước ở Tokyo cách đây ba năm, người dân đã kêu gọi các nhà sản xuất hãy làm ra những chiếc máy có cửa không tự động khóa khi đang sử dụng.

Theo Thanh Vân - VietQ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X