Hotline 24/7
08983-08983

Bé 6 tuổi bị sát hại ở Bắc Giang

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vẫn đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến cháu Nguyễn Thị Phùng Anh tử vong.

Trao đổi với PV Kiến Thức về vụ án mạng trên, ông Dương Văn Thân, Trưởng công an xã Vân Trung cho biết, sau khi nhận tin báo lực lượng công an xã đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường đồng thời báo công an huyện Việt Yên đến khám nghiệm pháp y. Thời điểm phát hiện cháu Phùng Anh tử vong, trên cổ nạn nhân có một vết bầm tím, nghi do bị ngạt.

Vị trưởng công an xã Vân Trung, Dương Văn Thân cũng cho biết: “Hiện tại cơ quan pháp y đang giám định vết máu, mẫu vật chứng thu được tại hiện trường nên chưa xác định được nguyên nhân vụ việc”.

Ông Thân hé lộ, thời điểm phát hiện cháu Phùng Anh tử vong, mẹ cháu là Bùi Thị Ngọc bị thương nặng, người dân và lực lượng chức năng còn phát hiện con trai chị Ngọc mới sinh khoảng 2 tháng bị tay chị Ngọc đè lên ngực khiến da tím tái, mọi người đã cấp cứu cháu kịp thời nên không sao, nếu chậm 2, 3 phút thì cháu khó qua khỏi.

Tin moi nhat vu be 6 tuoi bi sat hai o Bac Giang
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Kể lại diễn biến vụ án mạng, bà Nguyễn Thị Biên là bà nội nạn nhân và là mẹ chồng chị Ngọc cho biết, vào trưa ngày 15/12, sau khi ăn cơm xong, bà Biên lên phòng đi ngủ, còn chị Bùi Thị Ngọc và hai con nhỏ sau đó cũng vào trong buồng ngủ chợp mắt.

Đến đầu giờ chiều, bà Biên gọi cửa để đưa cháu gái là Nguyễn Thị Phùng Anh (6 tuổi) đi học. Tuy nhiên, thấy cửa khóa trong, gọi cửa thì không thấy con dâu thưa. Tưởng rằng con dâu đưa cháu sang nhà hàng xóm chơi nên bà Biên đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Nghi có chuyện chẳng lành, bà Biên liền tìm chìa khóa phòng con dâu mở cửa ra thì bàng hoàng thấy cháu gái Phùng Anh đã tử vong nằm trên giường, chị Ngọc, con dâu bà trong tình trạng nguy kịch với các vết dao bị ở hai tay, và cổ, máu chảy lênh láng.

Ngay sau khi phát hiện, người thân đã nhanh chóng đưa chị Ngọc và con trai 2 tháng tuổi đi bệnh viện tỉnh Bắc Giang cấp cứu. Còn thi thể cháu Phùng Anh được lực lượng công an huyện Việt Yên và công an tỉnh Bắc Giang giám định pháp y điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ 1 con dao, chăn gối dính máu.

Tin moi nhat vu be 6 tuoi bi sat hai o Bac Giang-Hinh-2
Bà Biên khóc ngất bên ban thờ cháu

Anh Nguyễn Thế Khương, em trai chồng chị Ngọc vẫn chưa tin những chuyện đã xảy ra. “Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến ai ai trong gia đình cũng đau xót. Chị Ngọc quê gốc ở Sơn La, lấy chồng về Bắc Giang. Cả hai vợ chồng chị Ngọc đi lao động ở Hàn Quốc, chị vừa về trở nước để sinh con. Ngay khi nhận được tin báo, chồng chị Ngọc là anh Nguyễn Đức Thanh (SN 1981) đang làm việc ở Hàn Quốc đã vội trở về nước chiều ngày 16/12, hiện đang lo cấp cứu cho vợ trên Hà Nội.

“Hôm xảy ra sự việc, tôi đang đi làm trên Bắc Ninh, cách nhà hơn 10km thì nghe tin người nhà báo mẹ con chị Ngọc gặp nạn liền bỏ việc về nhà thì lúc này cả mẹ con được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu trai gần 2 tháng tuổi của chị Ngọc mới sinh được cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng gì, còn chị Ngọc thì bị thương rất nặng”, anh Khương kể lại.

Theo anh Khương, sau khi xảy ra sự việc kiểm tra trong nhà không phát hiện thấy mất mát gì. Còn việc có chuyện gì trước khi sự việc xảy ra anh cho biết: “Chị dâu tôi là người rất hiền lành, về quê ở với vợ chồng tôi và mẹ tôi để sinh cháu. Chị về cũng rất vui vẻ. Mẹ chồng con dâu cũng không xảy ra mâu thuẫn gì, còn vợ chồng chị dù ở xa nhưng thường xuyên gọi điện trò chuyện với nhau”.

Vụ việc bé 6 tuổi bị sát hại vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ…

Theo Hải Ninh - Kiến thức

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X