Hotline 24/7
08983-08983

Bầu Hiển: 2 đến 3 năm nữa, Quang Hải sẽ tới những đội hàng đầu châu Á

Ông bầu Đỗ Quang Hiển đã lên tiếng giải thích lý do CLB Hà Nội từ chối cho Quang Hải ra nước ngoài thi đấu sau ASIAD 18.

Quang Hải đang là ngôi sao lớn nhất của CLB Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Tương lai của tiền vệ này cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Mới đây, CLB Hà Nội từ chối đề nghị chuyển nhượng từ Nhật Bản của đội hạng hai Renofa Yamaguchi.

Chia sẻ về quyết định giữ Quang Hải ở lại Việt Nam, bầu Hiển khẳng định: “Vừa rồi, nhiều đội có đặt vấn đề mời Quang Hải sang thi đấu nhưng tôi nghĩ rằng thời điểm này, độ tuổi này chưa phải lúc thích hợp cho Quang Hải. Quang Hải cần sự học hỏi, khẳng định mình trong 2 tới 3 năm nữa. Đó mới là thời điểm thích hợp để Quang Hải tới những CLB hàng đầu châu Á”.

Bầu Hiển: ‘Nếu Man City quan tâm tới Quang Hải, chúng tôi sẽ ủng hộ’ Bầu Hiển khẳng định ông và CLB Hà Nội sẽ ủng hộ Quang Hải tới Ngoại hạng Anh thi đấu nếu sau 2, 3 năm nữa, Man City có sự quan tâm đến cầu thủ này.

Ông bầu của CLB Hà Nội cũng đặt rất nhiều niềm tin vào Quang Hải. Có mặt tại sự kiện rước cúp vô địch Ngoại hạng và Liên đoàn Anh chiều nay (13/9), ông Hiển hào hứng nói về viễn cảnh đưa Quang Hải sang Man City trong tương lai.

Chủ tịch SHB khẳng định: “Không chỉ Quang Hải, CLB Man City đưa cúp vô địch tới Việt Nam cho thấy mong muốn cầu thủ Việt Nam sẽ luôn có ước mơ, có niềm tin trở thành nhà vô địch. Với riêng Quang Hải, nếu trong vòng 2 tới 3 năm nữa, CLB Man City nói riêng và bóng đá Anh nói chung quan tâm, mời Quang Hải sang thi đấu thì chúng tôi rất ủng hộ”.

Quang Hải đang là niềm tự hào của U23 Việt Nam và CLB Hà Nội. Ảnh: Việt Hùng.
Quang Hải đang là niềm tự hào của U23 Việt Nam và CLB Hà Nội. Ảnh: Việt Hùng.

“Đây cũng là tạo điều kiện cho cầu thủ Việt Nam được sang học hỏi, thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp của bóng đá Anh. Nếu Quang Hải đi được, đó sẽ là tấm gương cho các cầu thủ bóng đá trẻ Việt Nam noi theo”, ông Hiển nhấn mạnh.

Trước đó, ông bầu quyền lực cũng rất tự hào khi giới thiệu về Quang Hải. Trước các quan chức của Man City, ông Hiển hết lời khen ngợi người hùng U23 Việt Nam: “Ngày 15 tới, các bạn sẽ được giao lưu cùng một cầu thủ 19 tuổi của chúng tôi. Đó đang là thần tượng không chỉ của Việt Nam mà còn của các nước châu Á. Khi bà (đại diện Man City - PV) gặp cậu ấy, bà sẽ không ngờ rằng cậu ấy lại to cao như thế”.

“(bật cười) Tôi nói vui thôi, cậu ấy rất nhỏ bé. Nhưng ASIAD vừa rồi, cậu ấy đã được nhiều CLB châu Á mời sang thi đấu. Cậu ấy đang là một ‘hot boy’ của bóng đá Việt Nam đấy”, ông Hiển nhấn mạnh.

Ngày 15/9 tới, Quang Hải sẽ cùng đại diện Man City tham dự các sự kiện giao lưu với cúp bạc Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh ở Hà Nội.

Theo Zing

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X