Hotline 24/7
08983-08983

Bầu Đức: "Tôi vẫn sẽ trả lương cho HLV Park Hang Seo cho đến tận khi ông Park kết thúc hợp đồng hiện tại"

Không còn là Phó chủ tịch VFF, vì sao bầu Đức vẫn trả lương cho HLV Park Hang Seo? Bầu Đức cho biết vẫn sẽ trả lương cho HLV Park Hang Seo cho đến khi vị HLV này kết thúc hợp đồng hiện tại với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

"Tôi vẫn sẽ trả lương cho HLV Park Hang Seo cho đến tận khi ông Park kết thúc hợp đồng hiện tại với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào cuối năm 2019", đó là khẳng định của ông Đoàn Nguyên Đức (còn gọi là bầu Đức) khi trả lời báo Dân trí. Thời điểm này, bầu Đức không còn giữ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính – vận động tài trợ của VFF.

Việc vẫn tiếp tục trả lương cho ông Park, theo lý giải của bầu Đức là để VFF lo việc khác, dành tiền cho các việc khác, lo cho đội tuyển, lo cho công tác đào tạo trẻ. Mục đích chính của bầu Đức là đóng góp cho bóng đá Việt Nam còn HAGL và bầu Đức không quan đến các vấn đề khác.

"Hợp đồng hiện tại của ông Park với VFF kéo dài trong 2 năm, kết thúc vào khoảng cuối năm 2019, tôi vẫn sẽ tôn trọng hợp đồng đấy đến cùng. Còn chuyện HLV Park Hang Seo có muốn tăng lương hay không, tăng lương ra sao hãy để hợp đồng hiện tại kết thúc, rồi các bên có liên quan bàn tiếp", bầu Đức nhấn mạnh.

Bầu Đức và thầy Park trong một lần gặp gỡ.
Bầu Đức và thầy Park trong một lần gặp gỡ.

Được biết, mỗi tháng bầu Đức chi khoảng 700 triệu đồng tiền lương cho HLV Park Hang Seo. Ông Đức chính là người đã thông qua các đối tác của mình phát hiện ra HLV Park Hang Seo và giới thiệu với VFF. Tính ra, trong hợp đồng 2 năm của ông Park Hang-seo, bầu Đức trả lương cho HLV trưởng của đội tuyển Quốc gia lên tới gần 20 tỷ đồng.

Về vấn đề  lương của ông Park Hang Seo, trả lời báo Người Lao động, ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết: "Hằng năm, Tổng cục TDTT vẫn dành một khoản kinh phí nhất định là 12.000 USD/tháng để hỗ trợ VFF trả lương cho HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia. Tuy nhiên, thời gian VFF bắt đầu mời HLV Park Hang-seo làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia thì khi đó ông Đoàn Nguyên Đức có đề nghị là để bầu Đức trả lương cho ông Park Hang-seo nên phía Tổng cục đồng ý. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Tổng cục cắt khoản kinh phí này đi mà chuyển sang trả lương cho 2 trợ lý của ông Park Hang Seo, một người 5.000 USD và một người 7.000 USD/tháng".

Tuy nhiên, ông Thắng cũng đưa ra một phương án khác đó là, vấn đề lương HLV Park tùy thuộc vào quyết định của bầu Đức. Nếu bầu Đức không tiếp tục trả thì Tổng cục TDTT và VFF bàn bạc lại để trả lương cho HLV Park.

Theo VietQ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X