Hotline 24/7
08983-08983

Bật mí 5 loại sinh tố giúp giảm cân nhanh hơn cả tập gym

Sinh tố không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Cùng khám phá lợi ích giảm cân tuyệt vời từ các loại sinh tố sau.

1. Sinh tố xoài - bơ

Xoài và bơ là 2 loại quả giàu vitamin nhưng lại có khả năng đốt cháy mỡ bụng siêu tốc. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả xoài với 1 quả bơ rồi cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh vào.

Theo tạp chí nổi tiếng về dinh dưỡng và sức khỏe Boldsky, mỗi ngày 1-2 ly sinh tố xoài bơ sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa trên cơ thể còn nhanh hơn cả việc ăn kiêng kham khổ hay tập gym đổ mồ hôi.

2. Sinh tố chuối

Nhắc đến những loại quả có tác dụng thần kì trong việc giảm cân, không thể không nhắc đến chuối. Theo nhiều nghiên cứu, nếu ăn chuối đúng cách, bạn có thể giảm đến 8kg chỉ trong 1 tuần.

Ăn chuối cũng giúp bạn no lâu hơn, đồng thời hạn chế cảm giác thèm ăn. (Ảnh minh họa)

Lý do là bởi trong thành phần của chuối có chứa một chất xơ giúp lên men tinh bột trong dạ dày, tạo thành chất có tác dụng đốt cháy 20-14% chất béo, từ đó giảm năng lượng nạp vào và tránh sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể. Bên cạnh đó, ăn chuối cũng giúp bạn no lâu hơn, đồng thời hạn chế cảm giác thèm ăn. Nhờ vậy, kết quả giảm cân sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bạn hãy xay nhuyễn 1 quả chuối, 1/2 cốc sữa chua không đường, 1/2 chén kem sữa, 1/4 chén yến mạch và một muỗng cafe mật ong trong máy xay sinh tố, trộn với nước đá trước khi uống.

3. Sinh tố bơ - lựu

Cả bơ và lựu đều chứa nhiều natri, vitamin C và nhiều dưỡng chất cần thiết khác giúp giảm tỷ lệ cholesterol trong máu và ngăn ngừa hiệu quả việc tích tụ chất béo trong cơ thể. Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 1/2 cốc ép lựu, một muỗng canh mật ong và 1/4 cốc sữa chua không đường và 1 quả bơ rồi xay nhuyễn để uống hàng ngày.

4. Sinh tố dâu tây - chuối

Hàm lượng dồi dào chất xơ cùng với vitamin C, E chính là những yếu tố quan trọng giúp hỗn hợp dâu tây – chuối giảm mỡ thừa nhanh chóng. Bên cạnh đó, uống sinh tố này thường xuyên còn bổ sung những vitamin cần thiết cho làn da và mái tóc, cho bạn đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài.

5. Sinh tố táo - quế

Sinh tố táo - quế vừa thơm ngon, vừa có tác dụng giảm cân nhanh và an toàn. (Ảnh minh họa)

Hàm lượng vitamin, chất xơ, magie, axit malic… trong táo không chỉ giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể mà còn có tác dụng giảm cân rất nhanh và an toàn. Táo là loại trái cây phù hợp với mọi đối tượng.

Bạn hãy xay nhuyễn 1 quả táo, 1 muỗng cafe sữa chua không đường, 1/2 quả chuối, 1/2 thìa cafe bột quế (có thể thêm 1 vài hạt hạnh nhân để tăng thêm hương vị) và uống mỗi ngày 1-2 ly để đạt kết quả tốt nhất.

Theo Bạch Hiền - Pháp Luật Và Đời Sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X