Hotline 24/7
08983-08983

Báo Hàn Quốc sửng sốt trước giá vé "chợ đen" trận Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup 2018

Cơn sốt đã đẩy giá vé "chợ đen" trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia lên rất cao.

Kỳ AFF Cup nào cũng vậy, tình trạng phe vé xuất hiện góp phần khiến giá vé bị đẩy lên gấp nhiều lần so với giá gốc. Cơn sốt vé càng gia tăng khi ĐT Việt Nam sắp tiếp đón kình địch Malaysia tại Mỹ Đình với đội hình gồm nhiều ngôi sao U23 từng làm nên kỳ tích lọt vào chung kết giải châu Á.

Tờ Aju News viết: "Dưới cơn mưa, nhiều CĐV vẫn xếp hàng từ tận đêm hôm trước để mua vé xem ĐT Việt Nam. Khi VFF thông báo bán hết vé, một số người hâm mộ đi vòng quanh sân để hỏi mua từ những người có vé. Bởi nếu không mua ngay, giá vé thậm chí sẽ còn tăng thêm.

Một số người đã đẩy giá vé lên gấp... 10 lần. Cụ thể, vé 400.000 đồng hiện được rao bán với giá 4 triệu đồng. Trước đó tại AFF Cup 2014, cũng là trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, vé "chợ đen" có giá gấp khoảng 5 lần vé gốc".

Báo Hàn Quốc sửng sốt trước giá vé chợ đen trận Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

ĐT Việt Nam đang có sức hút rất lớn.

Ngay cả các tuyển thủ Việt Nam cũng rơi vào tình trạng thiếu vé để mời gia đình, người thân và bạn bè đến dự khán. Tiền đạo Anh Đức tiết lộ việc xử lý vé đã được toàn đội thống nhất từ sớm nhằm tránh bị xao nhãng.

HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu các học trò giải quyết dứt điểm mọi vấn đề liên quan đến vé trong ngày 13/11 để toàn tâm toàn ý với trận đấu quan trọng.

Theo Tri thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X