Hotline 24/7
08983-08983

Bằng một cái cụng tay, cậu nhóc khiến hàng triệu người mỉm cười hạnh phúc

Một cậu bé hai tuổi tại Mỹ đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ màn "cụng tay" cực đáng yêu với những hành khách có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines.

Nhân vật chính trong đoạn video là cậu bé Guy Jakubowicz, năm nay mới được tròn hai tuổi.

Khi đó, em đang cùng gia đình trở về nhà riêng tại thành phố Raleigh, bang North Carolina sau kỳ nghỉ dài ngày trên chiếc phi cơ thương mại của hãng hàng không Southwest Airlines, cất cánh từ Sân bay quốc tế Kansas City, thành phố Kansas City, bang Missouri, Hoa Kỳ.



Trong đoạn video, có thể thấy bé Guy đã làm động tác cụng tay nhằm thể hiện tinh thần đầy thân thiện đối với những hành khách xung quanh.

Đa phần đều tỏ ra hào hứng trước cử chỉ dễ thương từ cậu nhóc hai tuổi và lập tức khích lệ em bằng động tác tương tự.

Trả lời phỏng vấn từ hãng tin ABC News, chị Ayla Jakubowicz - mẹ ruột của cậu bé cho biết Guy học được động tác cụng tay từ khi mới 18 tháng tuổi. Từ đó, em luôn chào hỏi mọi người theo cách thức này.

Chị cũng rất tự hào về con trai mình bởi chẳng mấy ai có thể khiến hàng triệu người trên thế giới phải mỉm cười hạnh phúc chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi. Vậy mà bé Guy lại làm tốt điều ấy dù mới chỉ vừa tròn hai tuổi.

"Guy vô cùng vui tính và không hề ngượng ngùng chút nào. Con giống như một nhà chính trị gia nhí vậy", chị Ayla nói.

Bằng một cái cụng tay, cậu nhóc này đã khiến hàng triệu người trên thế giới phải mỉm cười hạnh phúc - Ảnh 2.Bé Guy liên tục cụng tay để chào hỏi mọi người trong khi chờ máy bay cất cánh.

Chị Ayla đã ghi lại những hình ảnh dễ thương đó bằng điện thoại rồi chia sẻ lên trang Instagram cá nhân với dòng chú thích khá hài hước: "Con trai tôi đang cố trở thành đại sứ thân thiện mà hãng hàng không Southwest Airlines cần tìm trong tương lai.

Guy khiến trải nghiệm bay hôm ấy trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết, và tất cả bắt đầu chỉ bằng một cái cụng tay đơn thuần".

Thật không ngờ, đoạn video lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng và thu hút tới hàng triệu lượt theo dõi khác nhau. Hãng hàng không Southwest Airlines cũng chia sẻ câu chuyện thú vị này lên trên trang Facebook đại diện chính thức của mình.

"Thực sự quá bất ngờ với cách hành xử đáng yêu từ cậu nhóc hai tuổi. Hãy tiếp tục phát huy đức tính tốt đẹp của mình nhé", tài khoản Louis bình luận.

Bằng một cái cụng tay, cậu nhóc này đã khiến hàng triệu người trên thế giới phải mỉm cười hạnh phúc - Ảnh 3.Mọi người trên máy bay đều đáp lại một cách vui và và chủ động đưa nắm tay về phía trước để khích lệ bé Guy.

Theo Hương Cherry - Thời đại

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X