Hotline 24/7
08983-08983

Băn khoăn của nam giới về "chiếc áo mưa"

Nam giới thường lựa chọn các loại bao cao su để tránh thai ngoài ý muốn. Nhưng điều mà các đấng mày râu thường lo ngại là làm giảm cảm giác khi quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, theo ThS - BS Nguyễn Hoài Bắc, Trung tâm Nam học, BV Việt Đức, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su có hình dạng, mẫu mã, kích thước phong phú, đa dạng. Và với chất liệu, độ mỏng của bao cao su thích hợp như hiện nay sẽ làm giảm đi tối đa cảm giác khó chịu cho các bạn. Vì vậy, các đấng mày râuhoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các biện pháp kế hoạch hoá gia đình này.

Ảnh minh họa


Từ 3.000 năm trước đây, bao cao su đã được sử dụng. Thời bấy giờ bao cao su thường được làm từ loại vải rất cứng. Từ thế kỷ thứ 15, người ta đã sử dụng ruột cá, ruột thú để làm bao cao su thì có nhược điểm là rất dễ bị tan, đôi khi lại phản tác dụng. Chính vì vậy, đến thế kỷ thứ 17 người ta bắt đầu quay trở lại với vải mềm, vải lụa để sản xuất bao cao su và hình dạng của bao cao su cũng đã được thay đổi theo thời gian. Đến thế kỷ thứ 19, khi công nghệ hoá dầu và cao su ra đời, bao cao su đã được sản xuất bằng những chất liệu đàn hồi như ngày nay.

Trải qua hàng nghìn năm như vậy, đến nay bao cao su rất phong phú và đa dạng. Người ta ước tính có đến trên 50 loại bao cao su khác nhau trên thị trường.

Cũng theo ThS - BS Nguyễn Hoài Bắc, phần lớn chúng ta mới chỉ biết đến tác dụng của bao cao su là làm hạn chế khả năng có thai ngoài ý muốn và hạn chế được các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên, bao cao su còn có một số tác dụng khác mà chúng ta thường ít để ý đến. Đó là nó còn được sử dụng như một liệu pháp tình dục, giúp con người thỏa mãn nhu cầu tình dục nhiều hơn.

Như trong rất nhiều trường hợp vợ chồng không có sự hoà hợp về khoái cảm tình dục thì một chiếc bao cao su gai góc, hay có thêm vật liệu kích thích sẽ giúp cặp vợ chồng đó rút ngắn khoảng cách bất đồng. Hay trong trường hợp quý ông bị xuất tinh sớm thì chiếc bao cao su được trang bị thêm dầu, các chất gây tê, chất làm giảm nhạy cảm của bao quy đầu sẽ giúp người đó kéo dài thời gian giao hợp hơn.
AloBacsi.vn
Theo VnMedia

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X