Hotline 24/7
08983-08983

Bài thuốc chữa hiếm muộn cho nam giới

Chuyện sinh sản của nam giới đều do thận quyết định. Vì vậy, các bài thuốc điều trị hiếm muộn chủ yếu dựa trên nguyên lý tác động vào thận, bổ khí huyết và các tạng phủ.

Cật heo nấu câu kỷ, hoài sơn

Cật heo nấu câu kỷ - hoài sơn: Cật heo 2 quả, xương heo 500g, câu kỷ 20g, hoài sơn 30g. Muối, đường, nước tương vừa đủ để nêm. Cật heo làm sạch, xương heo chặt miếng, câu kỷ, hoài sơn rửa sạch để ráo. Cho tất cả vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu lửa lớn cho sôi sau đó để lửa nhỏ. Khi thấy chín mềm thì cho gia vị vào nêm vừa miệng. Món ăn này có công hiệu bổ thận, ích tinh, làm mạnh sinh lực.

Gà hầm câu kỷ, hoàng tinh: Gà làm thịt, rửa sạch, cho vào nồi đất cùng với lượng nước vừa đủ, cho 2 vị thuốc trên vào hầm nhừ. Nêm gia vị vừa ăn. Dùng ăn vào lúc đói bụng. Một tuần ăn 1-2 lần. Món ăn này thích hợp với trường hợp vô sinh nam do thận dương hư, có các triệu chứng lưng, gối lạnh đau, mỏi nhừ, miệng khô, hoa mắt và chóng mặt.

Hải sâm chưng nhục thung dung: Hải sâm 50g, nhục thung dung 60g, thịt heo nạc 100g, câu kỷ tử 30g, gia vị vừa đủ. Cách làm: Tất cả vị rửa sạch. Nhục thung dung ngâm mềm, xắt mỏng. Hải sâm xắt sợi. Thịt heo xắt lát vừa trộn chung với ít muối, tiêu, đường vừa ăn, cho vào thố, chưng cách thủy đến khi thịt mềm là được. Dùng ăn nóng trong bữa ăn.

Trứng cút nấu long nhãn: Trứng chim cút 4-6 quả, đánh lẫn với thịt 5-10 long nhãn, nấu chín ăn. Món ăn này thích hợp với các trường hợp vô sinh nam khác nhau, có tình trạng tinh trùng ít hoặc tinh trùng hoạt động yếu.

Cháo sinh địa, táo nhân: Sinh địa 30g, toan táo nhân 30g, gạo tẻ 50g. Sinh địa và táo nhân rửa sạch, nấu với lượng nước vừa đủ, sôi khoảng 30 phút. Lấy nước, bỏ bã, sau đó cho gạo vào nấu cháo ăn. Dùng ăn vào lúc đói bụng. Một tuần ăn 2-3 lần. Sinh địa có tác dụng tư âm, thanh nhiệt. Táo nhân có tác dụng dưỡng huyết an thần. Dùng hai vị thuốc nấu cháo ăn có tác dụng bổ trợ cho việc chữa trị những trường hợp vô sinh nam do thận âm hư, can hỏa vượng.

Theo BS Sơn Minh - Sức khỏe và Đời sống

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X