Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ tư vấn cách làm trắng, đẹp da hiệu quả

Thưa bác sĩ, Công việc của em rất chú trọng về ngoại hình mà da của em không được trắng và không được mịn màng như người khác. Em có lên mạng tìm hiểu nhưng có rất nhiều cách làm trắng da và đẹp da. Em không biết nên áp dụng cách nào? Xin bác sĩ tư vấn giúp em cách làm trắng da, đẹp da hiệu quả và an toàn ạ. Em cảm ơn bác sĩ.

Chào bạn,

Đúng là hiện nay mọi người đều rất quan tâm đến vẻ bề ngoài của bản thân đặc biệt là phụ nữ nhu cầu về cái đẹp cao hơn rất nhiều. Để có một làn da đẹp, trắng sáng, khỏe mạnh bạn cần kết hợp làm đẹp từ bên trong và bên ngoài cụ thể qua việc ăn uống và chăm sóc da. Với trường hợp của bạn để da trắng, mịn màng và đẹp hơn bạn có thể áp dụng một số cách như sau:

1. Chế độ dinh dưỡng đầy đủ, bổ sung vitamin tự nhiên: Ăn cân đối rau củ, các loại đậu và thịt đạm: Dâu tây, cam, bưởi, các loại hạt hướng dương, hạnh nhân, rau màu xanh... và nhớ bổ sung đạm từ thịt lợn, gia cầm... để có làn mịn màng, trắng sáng và trẻ trung hơn.

2. Thường xuyên chăm sóc da và vệ sinh da sạch sẽ sau trang điểm tránh việc bít tắc lỗ chân lông khiến da bị tổn thương, xỉn màu. Có thể bổ dưỡng chất cho da bằng việc đắp mặt nạ tự nhiên: Mặt nạ lòng trắng trứng, mặt nạ mật ong, mặt nạ bơ, mặt nạ khoai tây và sữa chua... các loại mặt nạ này thường lành tính và rất hữu dụng cho làn da sáng mịn hơn. Tuy nhiên cần lưu ý đắp khoảng 20 phút và 2 lần/1 tuần tránh lạm dụng sẽ phản tác dụng.

3. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sản phẩm có thành phần Glutathione, collagen, alpha lipoic acid, tinh chất hạt nho, tinh chất hạt lựu, vitamin C là thành phần đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu hiệu quả cho việc dưỡng ẩm, làm trắng da, giúp da căng mọng, giảm nếp nhăn, sạm, nám da, chống lão hóa da giúp làn da khỏe mạnh an toàn và hiệu quả.

Hy vọng bạn sớm có được làn da đẹp và khỏe mạnh như mong muốn.

Thân mến.


Sản phẩm bảo vệ sức khỏe BES
11

BES gồm đầy đủ các thành phần: Glutathione, collagen, alpha lipoic acid, tinh chất hạt nho, tinh chất hạt lựu, vitamin C được Cục An Toàn Thực Phẩm xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm .

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Người muốn làm sáng da, trắng da.

- Dùng cho những người bị sạm, nám da, phòng ngừa lão hóa da.

- Dùng cho người cần ngăn ngừa vết nhăn hoặc làm giảm vết nhăn.

Công ty TNHH ™ Dược phẩm Thuận Hóa

Địa chỉ: 47 Lam Sơn, P5, Q. Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 84-28 38031698

Website: http://bes.com.vn/

GPQC: 00183/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X