Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ gửi thư cảm ơn AloBacsi vì đã giúp bệnh nhân tìm “đúng thầy đúng thuốc”

Trong hành trình 9 năm tư vấn, hướng dẫn mọi người đi chữa bệnh đúng nơi đúng chỗ, AloBacsi nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ bạn đọc/bệnh nhân như một sự ghi nhận cho công việc chúng tôi đang theo đuổi. Thế nhưng, thư cảm ơn từ một vị bác sĩ gửi đến AloBacsi lần này thì rất đặc biệt.

Đó là lời cảm ơn từ một nữ bác sĩ có tên tuổi trong ngành Cơ xương khớp, trước đây làm việc tại bệnh viện Chợ Rẫy, hiện nay chị công tác tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.
"Lời cảm ơn ngược" rất cảm động, vì "AloBacsi làm cầu nối đưa bệnh nhân lupus tìm đến mình, sau khi họ chạy chữa nhiều nơi, chịu biến chứng nặng nề của corticoids".
"Giúp được bệnh nhân, trong lòng bác sĩ tụi em - lâng lâng niềm vui khó tả".




“Hi AloBascsi,

Hôm thứ sáu vừa rồi có bệnh nhân mang một chồng hồ sơ đến nhà em khám bệnh.

Bệnh nhân đau nhiều khớp, đến một bác sĩ nổi tiếng của bệnh viện [A] chẩn đoán viêm đa khớp và điều trị toàn corticoids.

Bệnh nhân không ổn sau đó khám với một bác sĩ tại bệnh viện [B] nhưng không đúng chuyên khoa khớp và được chẩn đoán lupus, cũng chỉ điều trị corticoids mà không điều trị cơ bản.

Bây giờ bệnh nhân bị biến chứng của corticoids và cảm thấy không ổn nên người nhà lên mạng tìm hiểu trên AloBacsi và đến tìm em.

Sau khi thăm khám kỹ và xem hồ sơ thì đúng là bệnh nhân bị lupus. Thực ra bệnh này không phải là không chữa được. Nếu bệnh nhân tuân thủ điều trị và theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì bệnh sẽ ổn định và ít biến chứng. Em đã điều trị cho nhiều bệnh nhân và họ rất ổn.

Bệnh nhân này em bắt đầu cho điều trị cơ bản và sẽ cai dần dần corticoids cho bệnh nhân.

Rất may là nhờ có website của AloBacsi, nếu không bệnh nhân cứ sử dụng corticoids lâu ngày sẽ dẫn đến nhiều biến chứng và sẽ không thể trở lại bình thường được.

Giúp được bệnh nhân, trong lòng bác sĩ tụi em - lâng lâng niềm vui khó tả.

Em thay mặt cho bệnh nhân cảm ơn website của AloBacsi, hy vọng người bệnh sẽ dần ổn.

Chúc AloBacsi cuối tuần vui vẻ!”


Thật ấm lòng khi nhận được thư của chị, một bác sĩ nghiêm túc, chu đáo và luôn có thói quen nhắn tin hỏi thăm cho từng trường hợp đến khám bệnh.

Chị vui mừng vì có cơ hội giúp bệnh nhân thoát khỏi biến chứng của corticoids - một nỗi niềm chung của các bác sĩ cơ xương khớp hiện nay.

AloBacsi hằng mong có cơ duyên gặp thêm nhiều bác sĩ như chị ở khắp mọi miền, để “bắc cầu” giúp thêm nhiều bệnh nhân tìm đến đúng thầy đúng thuốc, mau chóng trở lại cuộc sống khỏe mạnh, yên vui.

Cổng thông tin Tư vấn sức khỏe AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X