Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ Bệnh viện Gia An 115 tư vấn miễn phí về bệnh tim mạch

Vào lúc 8g30, ngày 8/6, 2 chuyên gia về Ngoại khoa, Tim mạch Bệnh viện Gia An là TS.BS Phạm Thế Việt và ThS.BS Đoàn Vĩnh Bình sẽ giải đáp các thắc mắc, tư vấn miễn phí những bệnh lý tim mạch phổ biến. Tham dự chương trình, bạn đọc sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá đến 30% khi tầm soát bệnh lý tim mạch.

Thời gian vừa qua, Bệnh viện Gia An 115 đã tiếp nhận nhiều trường hợp đến khám và nhập viện do các bệnh tim mạch, trong đó phần lớn là tăng huyết áp, bệnh mạch vành, suy tim, nhồi máu cơ tim...

Các bệnh tim mạch thường diễn tiến rất âm thầm, nhiều trường hợp không có triệu chứng rõ ràng nên rất nhiều người chủ quan, đến khi bệnh nặng mới đi khám và phát hiện bệnh hoặc chỉ phát hiện bệnh tim mạch khi đi khám các bệnh khác.

Trong khi đó, bệnh tim mạch lại là nguyên nhân chính dẫn tới đột quỵ do bị nhồi máu cơ tim cấp hoặc tắc nghẽn mạch máu não, xuất huyết não… nguy cơ tử vong rất cao.

Nhận thấy bệnh tim mạch đã và đang là vấn đề sức khỏe được quan tâm hàng đầu, Bệnh viện Gia An 115 sẽ tổ chức hội thảo tư vấn miễn phí "Điều trị bệnh tim mạch: Các phương pháp kỹ thuật cao và những tiến bộ trong phẫu thuật".

TS.BS Phạm Thế Việt và ThS.BS Đoàn Vĩnh Bình là 2 chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Gia An 115

Tham dự chương trình, bạn đọc sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đó là TS.BS Phạm Thế Việt - Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Gia An 115. BS Việt có 18 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật điều trị các bệnh lý Tim mạch - Lồng ngực, từng được đào tạo Hoa Kỳ, Ấn Độ, Thái Lan...

Tại hội thảo, BS Việt sẽ chia sẻ về những thành tựu hiện nay trong điều trị phẫu thuật các bệnh lý tim mạch, chẳng hạn như kỹ thuật OPCAB trong phẫu thuật bắc cầu nối động mạch vành; phẫu thuật thay, sửa van tim nội soi…

Ngoài ra, trong chương trình, ThS.BS Đoàn Vĩnh Bình, Tổ trưởng Tổ tim mạch - Khoa Nội, Bệnh viện Gia An 115 sẽ giới thiệu về các phương pháp điều trị những bệnh lý tim mạch rất phổ biến hiện nay như: tăng huyết áp, bệnh mạch vành, bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh, rối loạn nhịp tim, suy tim và bệnh cơ tim. Bác sĩ Bình cũng nêu rõ khi nào cần phẫu thuật đối với từng bệnh lý tim mạch cụ thể.


Bên cạnh việc được cập nhật thông tin về các bệnh lý tim mạch, khi tham dự bạn đọc còn có thể đăng ký gói tầm soát bệnh lý tim mạch với ưu đãi 30%. Tầm soát bệnh tim mạch là cách tốt nhất giúp phát hiện sớm bệnh, nhất là với những người đang có các dấu hiệu nghi ngờ, để từ đó có hướng điều trị kịp thời và hiệu quả, tránh những hệ lụy khôn lường.

Ngoài ra, bạn đọc cũng sẽ được đăng ký khám và tư vấn miễn phí với các chuyên gia Ngoại khoa vào thứ 4 hằng tuần về các bệnh lý như bệnh tim mạch - lồng ngực, các bệnh lý sọ não (u não, màng não, bệnh lý mạch máu não…), các bệnh lý cột sống (thoát vị đĩa đệm, hẹp ống sống, u tủy, chấn thương cột sống…).

Số lượng có hạn, mời bạn đọc nhanh tay đăng ký tham dự trước ngày 7/6/2019 qua điện thoại 028 6288 5886 hoặc 0794 304 096. Chương trình diễn ra vào lúc 8g30 - 10g30, tại 8/6/2019 tại Hội trường lầu 10, Bệnh viện Gia An 115 (số 05, Đường 17A, KP. 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM).

Cổng thông tin tư vấn sức khỏe AloBacsi.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X