Hotline 24/7
08983-08983

Ba chế độ ăn dùng tỏi để giảm cân

Tỏi rất bổ dưỡng và có rất ít calo. Nó là một nguồn tuyệt vời của vitamin C, vitamin B6, mangan, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác, giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ giảm cân. Các thành phần trên làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, có thể giúp giảm mức chất béo không lành mạnh.

Dùng tỏi thường xuyên cũng hỗ trợ giảm cân.


Theo đó, một nghiên cứu năm 2011 được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng của Anh đã tìm thấy mối liên hệ giữa tỏi và đốt cháy chất béo. Các chuyên gia tuyên bố rằng, tỏi cũng kích hoạt hoóc môn bão hòa làm giảm khả năng ăn quá nhiều và giảm cảm giác thèm ăn bất chợt. Dưới đây là cách sử dụng tỏi trong kế hoạch ăn kiêng giảm cân.

Bữa sáng: Hãy thử thêm nhiều tỏi băm vào bữa sáng của bạn gồm món trứng cuộn hoặc trứng ốp la để “khởi động” quá trình giảm cân vào mỗi sáng.

Bữa trưa: Tỏi thực sự rất ngon với món cơm chiên kèm rau xào. Chỉ cần làm một ít cơm chiên tỏi, kèm súp lơ với hành tây, cà rốt cũng là một món cơm thập cẩm giàu chất xơ, lành mạnh, hỗ trợ giảm cân nhanh.

Bữa tối: Tỏi và bít tết rau củ. Đây là một món ăn lành mạnh, có lợi cho sức khỏe của bạn. Nên nhớ phần thịt trong bít tết là thịt nạc, nhưng ít hơn phần rau củ nhé, kèm tỏi băm trộn vào vừa kích thích vị giác, vừa là chế độ ăn kiêng lý tưởng giúp bạn giảm cân.

Theo Gia đình Việt Nam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X